-->

Nhận đánh máy giá rẻ toàn quốc

 Danh may gia re
Giới thiệu về Dịch vụ Đánh máy Á Đông:
Công ty Đánh máy Á Đông là một trong những đơn vị đánh máy giá rẻ chuyên nghiệp và uy tín trên toàn quốc. Để giúp Quý khách hàng số hóa tài liệu nhằm mục đích lưu trữ dưới dạng file mềm, đơn vị của chúng tôi đã được thành lập để đáp ứng nhu cầu đánh máy ngày càng tăng tại Việt Nam. Công ty Đánh máy Á Đông nhận đánh văn bản thuê trên toàn quốc. Với vị thế là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ đánh máy giá rẻ, chúng tôi luôn đảm bảo sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ đánh máy chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất.

Với đội ngũ nhân viên và cộng tác viên được đào tạo thành thạo về ứng dụng văn phòng và có kỹ năng xử lý văn bản chuyên nghiệp, Đánh máy Á Đông tự tin có thể xử lý những đơn hàng lớn và gấp lên đến hàng trăm trang mỗi ngày. Chúng tôi đảm bảo rằng sản phẩm dịch vụ đánh máy giá rẻ khi được giao đến tay Quý khách hàng sẽ không có bất kỳ sai sót chính tả nào và hình thức văn bản luôn luôn đẹp nhất, đúng chuẩn mực theo qui định.

Hiện tại, do đơn vị chúng tôi đã xây dựng thành công qui trình đánh máy chuyên nghiệp với 5 bước bao gồm: Đánh thô văn bản; Căn chỉnh, định dạng hình thức; Đọc soát lại chính tả lần 1; Đọc soát lại chính tả lần 2; Kiểm tra lại văn bản lần cuối trước khi bàn giao. Trong quá trình làm việc, đơn vị chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt qui trình này vì vậy bản đánh máy của chúng tôi luôn được Quý khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Ngoài ra, do chúng tôi chuyên nghiệp hóa từng khâu, từng bước làm việc nên chúng tôi có thể tối ưu được năng suất lao động cũng như tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với trước đó nên chúng tôi luôn đi đầu trong việc hạ giá thành dịch vụ để có thể phục vụ được số lượng đông đảo Quý khách hành.

Khách hàng:
Đơn vị của chúng tôi phục vụ tất cả các Quý khách hàng là cá nhân hoặc tổ chức. Đối tượng Khách hàng cụ thể mà chúng tôi đã phục vụ gồm có học sinh, sinh viên, người đi làm, công ty, tập đoàn, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp nước ngoài... Qúy khách hàng của đơn vị chúng tôi trải đều trên toàn quốc, đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội, T.p Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ... Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã và đang phục vụ hàng nghìn Quý khách hàng mỗi năm. Theo khảo sát của đơn vị chúng tôi thì hầu hết Quý khách hàng đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ đánh máy giá rẻ mà chúng tôi cung cấp. Có đến 98% Quý khách trả lời rằng sẽ quay lại sử dụng dịch vụ đánh máy của đơn vị chúng tôi khi có nhu cầu lần tiếp theo. Có lẽ, đây là một trong những động lực lớn nhất giúp chúng tôi tiếp tục phát triển dịch vụ của mình lên một tầm cao mới. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để có thể phục vụ tốt nhất Quý khách, giúp Quý khách có một trải nghiệm dịch vụ đánh máy ấn tượng nhất.

Dịch vụ cung cấp:
 Đánh máy giá rẻ
Chúng tôi nhận đánh máy giá rẻ tất cả các loại sách, báo, văn bản, tạp chí sang Word, Excel, PowerPoint... bằng 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt. Dịch vụ đánh máy của chúng tôi gồm có:
- Đánh máy chữ viết tay
- Đánh máy công thức toán, lý, hóa, sinh
- Dịch vụ vẽ biểu đồ, sơ đồ, đồ thị,...
- Dịch vụ chuyển văn bản từ file âm thanh, file ghi âm sang Word, Excel, PowerPoint
- Dịch vụ làm slide thuyết trình
- Dịch vụ chuyển từ nhiều định dạng văn bản khác nhau sang Word, Excel, PowerPoint
- Dịch vụ chỉnh sửa văn bản, hỗ trợ căn dòng, trình bày văn bản, định dạng văn bản
- Nhận chỉnh sửa văn bản, báo cáo, khóa luận, luận văn
- Thiết kế banner, dạy Photoshop
- Đào tạo tin học văn phòng
- Đào tạo về các phần mềm hỗ trợ văn phòng
- Nhận vẽ lại biểu đồ, sơ đồ, đồ thị
- Nhận làm slide, vẽ autocad
- Nhận làm bài tập tin học văn phòng
- Nhận đánh máy thuê báo cáo, khóa luận, luận văn, luận án
- Dịch vụ đánh máy vi tính tại nhà
- Dịch vụ đánh máy thuê online
- Dịch vụ soạn thảo văn bản lấy ngay trong ngày
- Nhận đánh máy hợp đồng, hồ sơ thầu, văn bản hành chính
- Nhận soạn thảo thuê đơn thư, dàn trang văn bản
.......

Phương châm hoạt động:
Đơn vị đánh máy giá rẻ Á Đông làm việc dựa trên phương châm "Tất cả vì Khách hàng" nên chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của Quý khách hàng để làm thước đo trong công việc. Dịch vụ đánh máy giá rẻ của chúng tôi chỉ thực sự tốt khi Quý khách có những phản hồi tốt về chất lượng bản đánh máy cũng như thái độ phục vụ của đơn vị chúng tôi. Chính vì vậy, chúng tôi luôn phấn đầu để hoàn thiện mình hơn nữa và không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề. Có nhiều quan điểm sai lầm về đánh máy cho rằng, đánh máy là một công việc dễ dàng và giản đơn mà ai cũng có thể tự làm được. Tuy nhiên, dưới đánh giá của đơn vị chúng tôi thì đánh máy văn bản là một công việc đòi hỏi tính chuyên môn cao. Chúng ta chỉ có thể tạo nên những văn bản đẹp và chuẩn khi thực sự hiểu biết sâu về tin học văn phòng cũng như những phần mềm hỗ trợ văn phòng khác. Ví dụ là, khi Quý khách thuê đơn vị chúng tôi đánh văn bản là luận văn tốt nghiệp. Chúng tôi phải làm tất cả các công việc liên quan đến bài luận văn đó bao gồm: Đánh máy, vẽ sơ đồ, bảng biểu, vẽ đồ thị, đánh mục lục, căn chỉnh lề, footer, header, giãn dòng, tạo bìa, đánh số trang, mục lục hình ảnh, mục lục bảng biểu... Và để làm tốt được những công việc này đòi hỏi người làm nghề như chúng tôi phải có kiến thức sâu về tin học cũng như có những kinh nghiệm xử lý được tích lũy trong quá trình làm việc.

Địa điểm giao nhận miễn phí:
Chúng tôi nhận đánh máy trên toàn quốc. Đối với những quận nội thành sau tại Hà Nội, chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao nhận tài liệu miễn phí.
Đánh máy giá rẻ tại Ba Đình
Đánh máy giá rẻ tại Hoàn Kiếm
Đánh máy giá rẻ tại Đống Đa
Đánh máy giá rẻ tại Thanh Xuân
Đánh máy giá rẻ tại Cầu Giấy
Đánh máy giá rẻ tại Hoàng Mai
Đánh máy giá rẻ tại Hai Bà Trưng
Đánh máy giá rẻ tại Tây Hồ
Đánh máy giá rẻ tại Hoàng Mai
Đánh máy giá rẻ tại Long Biên
Đánh máy giá rẻ tại Nam Từ Liêm
Đánh máy giá rẻ tại Bắc Từ Liêm
Đánh máy giá rẻ tại Hà Đông
Dịch vụ đánh máy vi tính tại Đông Anh
Dịch vụ đánh máy vi tính tại Sóc Sơn
Dịch vụ đánh máy vi tính tại Sơn Tây
Dịch vụ đánh máy vi tính tại Ba Vì
Dịch vụ đánh máy vi tính tại Phúc Thọ
Dịch vụ đánh văn bản tại Thạch Thất
Dịch vụ đánh văn bản tại Quốc Oai
Dịch vụ đánh văn bản tại Chương Mỹ
Dịch vụ đánh văn bản tại Đan Phượng
Dịch vụ đánh văn bản tại Hoài Đức
Đánh máy thuê giá rẻ tại Thanh Oai
Đánh máy thuê giá rẻ tại Mỹ Đức
Đánh máy thuê giá rẻ tại Ứng Hòa
Đánh máy thuê giá rẻ tại Thường Tín
Đánh máy thuê giá rẻ tại Phú Xuyên
Đánh máy thuê giá rẻ tại Mê Linh

Đơn giá áp dụng:
Đối với văn bản thông thường là từ 3000đ/trang A4.
Đối với những văn bản có nhiều biểu đồ phức tạp thì chúng tôi tính thêm 1000đ cho một hình vẽ hoặc công thức phức tạp.
Trong trường hợp văn bản là tiếng Anh thì tăng thêm 500đ/trang
Văn bản yêu cầu vẽ Flowchar, Autocad, Corel hoặc thiết kế ảnh thì được tính riêng trên hình vẽ có biểu đồ cần làm.
Văn bản sẽ được chúng tôi đánh trên trang A4, cỡ chữ 13, giãn dòng 1.5 line, canh lề 2.54 x 4, phông chữ là Time New Roman.

Phương thức làm việc và Hình thức thanh toán:
Chúng tôi đa dạng hóa hình thức làm việc, Qúy khách hàng có thể gửi văn bản cần đánh máy qua email, skype, zalo, đường bưu điện, chụp ảnh, scan, hoặc file ghi âm miễn sao là tài liệu của Quý khách có thể đến đúng địa chỉ của chúng tôi. Hoặc chúng tôi sẽ cử đội ngũ nhân viên giao nhận đến địa điểm mà Quý khách chỉ định để nhận mang về văn phòng. Phí giao nhận là miễn phí cho Quý khách hàng ở Hà Nội.

Khi chúng tôi nhận được tài liệu của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá tới Quý khách. Và để thực hiện đơn hàng, Quý khách chỉ cần đặt cọc trước cho chúng tôi 20-30% giá trị hợp đồng. Việc đặt cọc trước sẽ giúp chúng tôi yên tâm làm việc hơn.
Khi hoàn thành bản đánh máy, chúng tôi sẽ gửi bài qua mail cho Quý khách và sau khi Quý khách cảm thấy ưng ý với bản đánh máy thì Quý khách sẽ tiến hành thanh toán phần phí còn lại cho chúng tôi.

Cam kết khách hàng của Đánh máy Á Đông:
Đảm bảo không sai chính tả
Hình thức trình bày đẹp và đúng chuẩn
Giá thành luôn rẻ nhất thị trường
Luôn giao bài đúng hẹn
Giao nhận hồ sơ, tài liệu miễn phí
Thanh toán linh động
Hoàn tiền 100% nếu Quý khách hàng không hài lòng với bản đánh máy

Nếu Quý khách hàng đang cần tìm kiếm một đơn vị đánh máy giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp, xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của đơn vị Đánh máy Á Đông!

Liên hệ Dịch vụ Đánh máy Á Đông:
Di động: 098.789.3491
Đơn giá: 3000đ-4000đ/trang A4.

BÌNH LUẬN ()