-->

Đánh văn bản thuê



Đánh văn bản thuê
Cùng với xu thế hội nhập hiện nay, con người càng ngày càng trở nên bận rộn với công việc hiện tại của mình bởi vì họ cùng một lúc phải đảm bảo nhiều công việc khác nhau. Chính vì lẽ đó mà các công ty cung cấp dịch vụ Đánh văn bản thuê ra đời như một yêu cầu tất yếu. Đánh máy thuê Á Đông cung cấp dịch vụ đánh văn bản thuê cho quý khách hàng có nhu cầu đánh văn bản trên toàn quốc.
Với phương châm làm việc “Sự hài lòng của quý khách là thước đo cho sự thành công của chúng tôi”. Chính vì vậy mà Đánh máy thuê Á Đông luôn tích cực làm việc lao động hết mình để cung cấp những văn bản đánh máy thuê hài lòng khách hàng nhất. Với bề dày kinh nghiệm và nhiều năm trong nghề đánh máy chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và yêu quý. Có rất nhiều khách hàng đã quay lại dùng dịch vụ đánh văn bản thuê của chúng tôi đơn giản vì họ đã tìm được đơn vị cung cấp ưng ý. Hơn nữa, chúng tôi đã đem lại sự hài lòng cho họ. Thứ nhấtphong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nhân viên của chúng tôi sẵn sàng giao nhận tài liệu miễn phí, làm việc 7 ngày/tuần. Thứ hai chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Các tài liệu đánh văn bản thuê đều được kiểm tra cẩn thận về chính tả và format trước khi gửi cho khách hàng. Thứ ba là về giả cả. Mức giá mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, chỉ từ 3000đ/trang văn bản. Đó là mức giá rẻ, cạnh tranh.
Không chỉ với các khách hàng tại Hà Nội, chúng tôi đã và đang vươn ra các khách hàng ở xa. Vậy làm thế nào để chúng tôi có thể phục vụ được quý khách. Để trả lời cho câu hỏi đó chúng tôi xin đưa ra hai phương án cho quý khách lựa chọn. Đó là quý khách có thể gửi chuyển phát nhanh cho chúng tôi hoặc chụp ảnh, scan gửi qua email cho chúng tôi. Có một điều cần chú ý là khi quý khách chụp ảnh là hãy chụp hình thật nét. Còn tất cả mọi việc còn lại hãy để đánh văn bản thuê Á Đông lo. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tận tình nhất.
Liên hệ: Mr. Tâm
Tel: 098 789 3491
Address: Số 75, ngõ 2 đường Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
BÌNH LUẬN ()