-->

Dịch vụ Đánh văn bản



Dịch vụ Đánh văn bản
Công ty Dịch vụ Đánh văn bản Á Đông nhận đánh máy tất cả các loại văn bản trên toàn quốc.
Dịch vụ cung cấp gồm có:
- Đánh văn bản tiếng Việt
- Đánh văn bản tiếng Anh
- Đánh văn bản giá rẻ
- Đánh văn bản hành chính
- Đánh văn bản sách, báo, tạp chí
- Chỉnh sửa văn bản
- Chỉnh sửa báo cáo
- Chỉnh sửa luận văn
Công ty Dịch vụ Đánh văn bản Á Đông có đội ngũ giao nhận hồ sơ, tài liệu miễn phí tại nội thành Hà Nội. Nhân viên giao nhận sẽ có mặt tại địa chỉ mà Quý khách chỉ định sau 30 phút kể từ thời điểm Quý khách gọi.
Về thanh toán, Quý khách sẽ chỉ phải thanh toán khi chúng tôi bàn giao sản phẩm, hình thức thanh toán linh động, có thể thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản.
Về chất lượng dịch vụ, chúng tôi luôn giữ đúng hẹn, trình bày đẹp, đúng chính tả và chuyên nghiệp.
Về dịch vụ hậu mãi, bất cứ khi nào Quý khách cần chúng tôi hỗ trợ, chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ 24/24h. Chúng tôi bảo hành mãi mãi cho những sản phẩm đánh máy cung cấp đến Quý khách.
Đối với những khách hàng quen, khách hàng ruột của Công ty Dịch vụ Đánh Văn Bản Á Đông, chúng tôi sẽ chiết khấu cho Quý khách sau mỗi lần đánh là 5% chi phí dịch vụ.
Về năng lực của Công ty Dịch vụ Đánh Văn Bản Á Đông, chúng tôi có thể hoàn thành những đơn hàng lớn lên đến hàng trăm trang trong thời gian gấp. Chúng tôi có đội nhân viên đánh máy được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản. Chúng tôi có thể xử lý, trình bày những tài liệu khó và yêu cầu cao.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 098.789.3491
E-mail: Dichthuatdaiviet68@gmail.com
Website: www.dichthuatadong.com
Đơn giá: 3000đ-4000đ/trang A4.
BÌNH LUẬN ()