-->

Đánh máy tại các quận của thành phố Hồ Chí Minh

Dịch vụ đánh máy tại các quận thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh máy trên địa bàn các quận của thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, chúng tôi nhận đánh máy tất cả các thể loại văn bản khác nhau sang Word, Excel hoặc PPT. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản về tin học văn phòng nên có thể đánh máy lại hầu hết tất cả các văn bản từ đơn giản cho đến phức tạp.

Địa bàn cung cấp dịch vụ đánh máy tại các quận thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh máy tại tất cả các quận của thành phố bao gồm Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12 và các quận, huyện khác.

Chi tiết về dịch vụ đánh máy tại các quận thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi nhận đánh máy thuê tất cả các văn bản bao gồm: báo cáo, luận văn, hồ sơ thầu, hợp đồng, sách, báo, tạp chí… Chúng tôi cam kết hoàn thành nhanh chóng và chính xác về giờ giấc. Ngoài ra, chúng tôi cam kết bảo hành dịch vụ mãi mãi, có nghĩa là bất cứ khi nào khách hàng có yêu cầu cần chỉnh sửa hay hỗ trợ gì chúng tôi đều đáp ứng luôn trong một vài giờ đồng hồ.

Phí dịch vụ đánh máy tại các quận thành phố Hồ Chí Minh

Phí dịch vụ đánh máy của chúng tôi được duy trì ở mức hợp lý và phù hợp với khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi không có một mức giá dịch vụ cụ thể nào cả mà sẽ báo giá tùy vào độ phức tạp của mỗi văn bản. Tuy nhiên, mức phí thông thường sẽ giao động trong khoảng từ 4-5k/trang A4.

Liên hệ dịch vụ đánh máy tại các quận thành phố Hồ Chí Minh

Để sử dụng dịch vụ đánh máy chuyên nghiệp của chúng tôi, khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn Quý khách rất nhiều.
SĐT: 0986.832.958

BÌNH LUẬN ()