-->

Đánh máy vi tính [Mới nhất 3000đ/trang A4]

Đánh máy vi tính uy tín - chính xác - giá rẻ tại Hà Nội.

Liên hệ: 098.789.3491
Số máy bàn: (024).66.83.9417
E-mail: Dichthuatadong@gmail.com
Cam kết hoàn 100% tiền nếu Quý khách chưa hài lòng về dịch vụ.
Đánh máy trước - Trả tiền sau.
Giao nhận miễn phí cho Quý khách hàng ở Hà Nội.

Đánh máy vi tính

Cách đặt tay đánh máy vi tính 10 ngón


Trở lại mục lục bài viết

1. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ ĐÁNH MÁY VI TÍNH

Công ty ĐÁNH MÁY VI TÍNH Á ĐÔNG nhận Đánh máy vi tính giá rẻ trên toàn quốc. Là một trong những Công ty Đánh Văn Bản chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cố gắng để mang đến cho Quý khách hàng Dịch vụ đánh máy tốt nhất với chi phí rẻ nhất trên thị trường đánh máy hiện nay.
Với đội ngũ nhân viên và CTV được đào tạo chuyên sâu, am hiểu về Word, Excel, PowerPoint... chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng được toàn bộ Quý khách hàng. Chúng tôi có khả năng xử lý những đơn hàng đánh máy gấp, lấy ngay trong ngày lên đến hàng trăm trang văn bản với độ chính xác về chính tả và trình bày gần như tuyệt đối.
Do nhu cầu về dịch vụ đánh máy vi tính ngày một tăng cao nên hiện tại dịch vụ của chúng tôi đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành phố của Việt Nam. Tính tới thời điểm hiện tại, đơn vị của chúng tôi đã và đang phục vụ hàng nghìn Quý khách hàng mỗi năm. Hầu hết Quý khách hàng đều hài lòng về chất lượng dịch vụ đánh máy mà chúng tôi cung cấp bởi lẽ chúng tôi luôn làm tốt khâu kiểm soát chất lượng dịch vụ. Văn bản khi giao đến tay Quý khách là một văn bản hoàn chỉnh về mặt hình thức và chính xác về mặt nội dung. Ngoài ra, nếu Quý khách hàng nào có yêu cầu chỉnh sửa gì thêm liên quan đến văn bản, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách miễn phí và tận tâm 24/24h.

Do chúng tôi là một đơn vị đánh máy chuyên nghiệp được thành lập sớm nhất trên toàn quốc (10 năm) nên chúng tôi đã xây dựng được một quy trình làm việc hiệu quả gồm 5 bước: Đánh giá và phân loại tài liệu, đánh thô văn bản, căn chỉnh hình thức, đọc soát lại lần 1 và cuối cùng là đọc soát lại lần 2. Quy trình này đã giúp đơn vị chúng tôi cắt giảm được tối đa chi phí doanh nghiệp cũng như nâng cao được uy tín và vị thế trên thị trường. Chính vì thế, mức đơn giá đánh máy chúng tôi báo đến Quý khách luôn được duy trì ở mức thấp nhất. Nếu Quý khách hàng tìm được đơn vị đánh máy nào có mức giá rẻ hơn mức giá của chúng tôi đề xuất thì chúng tôi sẽ tiếp tục giảm giá xuống thấp hơn nữa để phục vụ Quý khách.


Thông thường Quý khách hàng của chúng tôi gồm có học sinh, sinh viên, người đi làm, công ty trong nước và quốc tế, đơn vị sự nghiệp công lập, cơ sở trường học, viện nghiên cứu... Theo khảo sát mới nhất của chúng tôi thì hầu hết Quý khách hàng đều cảm thấy hài lòng về thái độ phục vụ cũng như chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Trong đó, ba điểm chính mà Quý khách hài lòng nhất là: Đơn giá dịch vụ thấp, chất lượng bản đánh cao, thời gian giao nhận chính xác.

 Dịch vụ đánh máy vi tính uy tín

Dịch vụ đánh máy vi tính uy tín

Với mức phí từ 3.500đ-5.000đ/trang A4 (Văn bản thông thường ở dạng Text), Công ty Đánh máy tính Á Đông sẽ cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ Đánh máy vi tính chuyên nghiệp nhất và chính xác nhất trên toàn quốc. Hơn nữa, đối với những Quý khách hàng quen thuộc sử dụng dịch vụ đánh máy của chúng tôi từ lần thứ 2 trở đi sẽ được hưởng mức giá ưu đãi. Thông thường chúng tôi sẽ giảm giá cho Quý khách từ 5-10% giá trị đơn hàng đánh máy vi tính.

Trở lại mục lục bài viết

2. ĐÁNH MÁY VI TÍNH KHÓ HAY DỄ?

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề đánh máy vi tính thuê, chúng tôi hiểu rằng, công việc đánh máy yêu cầu chuyên môn rất cao. Rất nhiều người nghĩ rằng, đánh máy vi tính là một nghề dễ làm mà ai cũng có thể làm được. Nhưng quan điểm của chúng tôi lại hoàn toàn trái ngược, trong quá trình đánh máy có rất nhiều vướng mắc và yêu cầu về trình bày như vẽ bảng biểu, sơ đồ, biểu đồ, đánh mục lục tự động, mục lục hình ảnh, mục lục bảng biểu, căn chỉnh lề, tiêu chuẩn trình bày các loại văn bản... Chính vì vậy, ngay từ khâu tuyển dụng nhân viên, đơn vị chúng tôi cũng làm rất kỹ và khắt khe. Chúng tôi chỉ tuyển những nhân viên đã thành thạo về tin học văn phòng, sau đó cho nhân viên của mình tham gia một khóa đào tạo ngắn hạn (3 tháng) trước khi vào làm việc chính thức. Do chúng tôi có thái độ nghiêm túc với nghề nên những văn bản mà chúng tôi đánh máy đều chuẩn và đẹp. Hầu hết Quý khách hàng đều đánh giá cao sự chuyên nghiệp của chúng tôi. Đáp lại tình cảm quý mến của Quý khách hàng của mình, đơn vị chúng tôi sẽ luôn nỗ lực không mệt mỏi để phục vụ Quý khách được tốt nhất.

Trở lại mục lục bài viết

3. BÁO GIÁ ĐÁNH MÁY VI TÍNH CHI TIẾT

Sách, báo, ebook, luận văn, file pdf (Tiếng Việt):
+ Đánh máy số lượng lớn: Từ 3.500đ - 5.000đ/trang (Văn bản thông thường ở dạng Text).
+ Đánh máy số lượng nhỏ: Báo giá sau khi xem.
+ Văn bản yêu phức tạp: Báo giá sau khi xem.
+ Đối với văn bản viết tay và văn bản công thức: Báo giá sau khi xem.
Lưu ý: Báo giá trên chỉ mang tính chất tương đối, tùy vào mỗi loại văn bản mà chúng tôi sẽ đưa ra một mức giá dịch vụ hợp lý.

Trở lại mục lục bài viết

4. DỊCH VỤ ĐÁNH MÁY VI TÍNH CUNG CẤP BAO GỒM

Chúng tôi nhận đánh máy vi tính thuê tất cả các loại văn bản, hồ sơ, tài liệu giấy tờ bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh như sau:
- Đánh máy vi tính sách, báo, tạp chí
- Đánh máy vi tính báo cáo, khóa luận
- Đánh máy vi tính luận văn, luận án
- Đánh máy vi tính hồ sơ thầu
- Đánh máy vi tính hợp đồng
- Đánh máy vi tính giáo trình
- Đánh máy vi tính tại quận Cầu Giấy
- Đánh máy vi tính tại quận Đống Đa
- Đánh máy vi tính tại quận Nam Từ Liêm
- Đánh máy vi tính tại quận Bắc Từ Liêm
- Đánh máy vi tính tại quận Hai Bà Trưng
- Đánh máy vi tính tại quận Hoàn Kiếm
- Đánh máy vi tính tại quận Ba Đình
- Đánh máy vi tính tại quận Long Biên
- Đánh máy vi tính tại quận Hoàng Mai
- Đánh máy vi tính tại quận Hà Đông
- Đánh máy vi tính tại quận Thanh Xuân
- Đánh máy thuê tại Quận 1
- Đánh máy thuê tại Quận 2
- Đánh máy thuê tại Quận 3
- Đánh máy thuê tại Quận 4
- Đánh máy thuê tại Quận 5
- Đánh máy thuê tại Quận 6
- Đánh máy thuê tại Quận 7
- Đánh máy thuê tại Quận 8
- Đánh máy thuê tại Quận 8
- Đánh máy thuê tại Quận 10
- Đánh máy thuê tại Quận 11
- Đánh máy thuê tại Quận 12
- Đánh máy thuê tại quận Thủ Đức
- Đánh máy thuê tại quận Tân Bình
- Đánh máy thuê tại quận Phú Nhuận
- Đánh máy thuê tại quận Gò Vấp
 Đơn vị đánh máy vi tính giá rẻ

Đơn vị đánh máy vi tính giá rẻ

LƯU Ý: Chúng tôi nhận cả văn bản, tài liệu bằng chữ viết tay, chữ cổ, tài liệu là công thức Toán, Lý, Hóa, Sinh... Tuy nhiên, đối với những loại văn bản này, mức giá sẽ được thỏa thuận sau khi chúng tôi check tài liệu của Quý khách.

Trở lại mục lục bài viết

5. QUY ĐỊNH TRONG ĐỊNH DẠNG CỦA DỊCH VỤ ĐÁNH MÁY VI TÍNH

Khi sử dụng dịch vụ đánh máy thuê của chúng tôi, Quý khách sẽ được được đơn vị chúng tôi thông báo cụ thể và minh bạch trong vấn đề định dạng tài liệu như sau:
+ Mỗi mặt của trang A4 được quy định là 1 trang.
+ Font chữ là Times New Roman.
+ Dãn dòng là 1.5 line.
+ Canh lề: Trên - Dưới - Trái - Phải lần lượt là 2 - 2 - 3 - 2.
Lưu ý: Chuẩn định dạng của chúng tôi đưa ra mang tính chất tham khảo, trong trường hợp Qúy khách có yêu cầu khác thì chúng tôi sẽ chiếu theo quy định của Qúy khách để tiến hành định dạng văn bản. 
Trở lại mục lục bài viết

6. DỊCH VỤ KHÁC NGOÀI DỊCH VỤ ĐÁNH MÁY VI TÍNH

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ Chỉnh sửa văn bản thuê.
Chỉnh sửa văn bản theo mẫu quy định của trường, cơ quan, tổ chức như Báo cáo, Khóa luận, Luận văn, Luận án…
Đánh số trang, căn lề, đánh header, footer, endnote, footnote.
Kiểm tra lỗi chính tả trong văn bản.
Tạo mục lục tự động, mục lục bảng biểu, sơ đồ tự động.
Căn chỉnh lề, vẽ biểu đồ, sơ đồ, bảng biểu.
Làm bìa, banner, tờ rơi quảng cáo, card visit.
Phương thức làm việc và thanh toán:
Đối với văn bản có biểu đồ, hay công thức thì thêm 1000đ/1 trang
Văn bản tiếng Anh thì phí là 4000đ/trang A4
Văn bản là Flowchar, Autocad, Corel, thiết kế ảnh thì sẽ được báo giá sau khi nhận tài liệu
Văn bản được định dạng theo A4, font Time New Roman, cỡ chữ 13-14, dãn dòng 1.5 line, canh lề 2,54 x 4.
Quý khách có thể chuyển tài liệu cho chúng tôi qua nhiều hình thức: Trực tiếp hoặc qua email. Nếu tài liệu là bản cứng chúng tôi sẽ có nhân viên qua nhận trực tiếp, trong trường hợp tài liệu là bản mềm, Quý khách vui lòng gửi tài liệu cần đánh máy qua email dichthuatadong@gmail.com cho chúng tôi.
Khi nhận được tài liệu, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá và tiến độ làm việc. Sau khi đạt được thỏa thuận làm việc, Quý khách vui lòng đặt cọc cho chúng tôi 1 phần phí đánh máy để chúng tôi yên tâm làm việc. Phí đánh máy được thanh toán trực tiếp hoặc qua chuyển khoản ngân hàng.
Sau khi đánh máy xong, chúng tôi sẽ gửi email văn bản đánh máy cho Quý khách, sau đó Quý khách kiểm tra văn bản và vui lòng thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi.

Trở lại mục lục bài viết

7. THUÊ ĐÁNH MÁY VI TÍNH QUA MẠNG CÓ SỢ BỊ LỪA ĐẢO KHÔNG?

Câu trả lời của đơn vị chúng tôi là KHÔNG. Đối với những bên cung cấp dịch vụ đánh máy vi tính khác thì chúng tôi không chắc chắn nhưng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi thì Quý khách sẽ được đảm bảo quyền lợi một cách tuyệt đối. Phương châm hoạt động của chúng tôi là "TẤT CẢ VÌ QUÝ KHÁCH HÀNG" nên Quý khách sẽ cảm thấy rất an tâm khi làm việc cùng chúng tôi. Qúy khách có thể chọn cách thanh toán sau khi nhận văn bản. Có nghĩa là chúng tôi sẽ đánh máy trước và Quý khách trả tiền sau. Hơn nữa, chúng tôi có địa chỉ rõ ràng, mọi giao dịch đều được thực hiện bằng văn bản, hợp đồng, giấy biên nhận. Hoặc trong trường hợp Quý khách muốn giao dịch với chúng tôi trực tiếp, Quý khách có thể qua địa chỉ văn phòng tại Số 75, ngõ 02, đường Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội (cách Siêu thị Big C - Thăng Long khoảng 500m).
Trở lại mục lục bài viết

8. CAM KẾT KHÁCH HÀNG

Luôn luôn đúng hẹn.
100% đúng chính tả.
Định dạng đẹp theo bản gốc hoặc theo yêu cầu từ Quý khách hàng.
Sẽ hoàn tiền 100% trong trường hợp bản đánh máy có sai sót.
Có thể xử lý những đơn hàng khó và gấp lấy trong ngày.
Công ty có đội ngũ giao nhận tài liệu miễn phí.
Trở lại mục lục bài viết

9. LÝ DO VÌ SAO NÊN CHỌN ĐÁNH MÁY Á ĐÔNG

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm
Quy trình thanh toán linh hoạt
Chất lượng bản đánh máy tốt nhất
Chi phí đánh máy thấp nhất
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình
Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu

Trở lại mục lục bài viết

10. GIAO NHẬN TÀI LIỆU ĐÁNH MÁY VI TÍNH MIỄN PHÍ TẠI HÀ NỘI

Ngoài ra, Công ty Đánh máy tính Á Đông còn có một đội ngũ giao nhận tài liệu, hồ sơ miễn phí cho những Quý khách ở nội thành Hà Nội. Nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm Quý khách chỉ định sau 15 phút. Và Quý khách sẽ chỉ phải thanh toán phí đánh máy sau khi chúng tôi hoàn thành công việc, điều đó có nghĩa là CHÚNG TÔI SẼ ĐÁNH MÁY TRƯỚC VÀ QUÝ KHÁCH TRẢ TIỀN SAU. Công ty chúng tôi luôn nỗ lực phục vụ Quý khách hàng tốt nhất và chuyên nghiệp nhất, luôn lấy sự hài lòng của Khách hàng làm thước đo cho sự thành công của mình.
Nếu Quý khách đang có nhu cầu cần tìm một đơn vị đánh máy vi tính uy tín và chuyên nghiệp để hợp tác lâu dài, xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá và tiến độ hoàn thành cho Quý khách.
Trở lại mục lục bài viết

11. LIÊN HỆ DỊCH VỤ ĐÁNH MÁY VI TÍNH

SĐT: 098.789.3491
Website: www.dichthuatadong.com
E-mail: Dichthuatadong@gmail.com

Địa chỉ 1: Số 75 ngõ 02, đường Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Địa chỉ 1: Số 828 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP. HCM.



XIN TRÂN TRỌNG QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ ỦNG HỘ CÔNG TY ĐÁNH MÁY VI TÍNH Á ĐÔNG TRONG SUỐT THỜI GIAN QUA!



























XEM THÊM:

Kỹ năng đánh máy vi tính.

Ngày nay máy vi tính dường như đã thay thế tất cả giấy và bút của con người, lý do là dùng giấy viết vừa lâu mà lại không đảm bảo tính thẩm mỹ của văn bản. Chính vì vậy máy vi tính là công cụ đắc lực trợ giúp cho con người trong quá trình số hóa tài liệu. Vậy làm sao để có thể đánh máy vi tính nhanh nhất, hãy cùng học cách đánh máy vi tính chuyên nghiệp sau nhé!

Muốn đánh máy vi tính nhanh và chuẩn, đầu tiên bạn cần phải cài đặt phần mềm gõ tiếng Việt ổn định. Khi tải phần mềm này về rồi, bạn hãy cài đặt chế độ “gõ tắt” để cho phép bạn gõ tắt các cụm tiếng Việt dài và thường xuất hiện.
Nếu bạn dùng Vietkey thì nên chọn chế độ gõ tắt tự do để thoải mái tập gõ vi tính mà không sợ bị lỗi phong hoặc lỗi định dạng.

Cần kiên trì tập luyện thường xuyên
Bạn cần đề ra cho mình một nhiệm vụ quan trong liên quan đến việc đánh vi tính đó là tạo cho mình thói quen đánh ít nhất 2h liên tục mỗi ngày đều đặn trong tuần hoặc tháng. Sau một thời gian bạn sẽ đánh nhanh hơn rõ rệt và hình thành nên kỹ năng đánh máy bằng cả hai tay.

Đến lúc này bạn hãy chuyển sang chế độ đánh máy mà không cần nhìn bàn phím. Khi gõ sai bạn sửa lại luôn và cứ kiên trì làm vậy trong vòng 1 tuần thì bạn sẽ trở thành một tay đánh máy vi tính chuyên nghiệp rồi. Bạn cần chú ý rằng, quãng thời gian bạn luyện tập cần duy trì một lịch tập đều đặn và không nên để bị ngắt quãng, chỉ cần bạn nghỉ một ngày là bạn có thể đã đánh mất đi cơ hội hình thành nên kỹ năng đánh máy ở mức kỹ xảo.


Thông báo Tuyển dụng CTV đánh máy vi tính 2020

Tuyển CTV đánh máy vi tính

Do nhu cầu mở rộng dịch vụ đánh máy vi tính trên toàn quốc nên đơn vị chúng tôi tuyển dụng 10 CTV đánh máy vi tính tại nhà.
Chúng tôi ưu tiên tuyển những CTV thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng đánh máy vi tính tốt và kỹ năng xử lý văn bản cũng như chỉnh sửa văn bản thành thạo. Đối với những ứng viên chưa thạo việc, chúng tôi sẽ đào tạo đến khi các bạn thành thạo để nhận việc về làm.

Chi tiết về Tuyển dụng CTV đánh máy vi tính:

Yêu cầu công việc: Cần có Laptop hoặc máy tính bàn kết nối mạng Internet.
Đối tượng tuyển dụng: Nam/Nữ: Từ 18 - 45 tuổi. Công việc CTV đánh máy vi tính sẽ phù hợp với mọi người, những ai có thời gian rảnh 2-3 giờ trong một ngày. Đặc biệt là phù hợp với những bạn sinh viên, nhân viên văn phòng, các mẹ nội trợ, nuôi con nhỏ…
Hình thức làm việc: Nhận việc về nhà làm. Đơn vị chúng tôi sẽ gửi văn bản, tài liệu cần đánh lại cho các bạn qua email hoặc zalo. Các bạn cần hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng như cam kết với chúng tôi.
Số lượng tuyển dụng: 10 Người (Ưu tiên những người nộp đơn sớm).
Thời gian làm việc: 2-3 giờ/ngày (có thể nhiều hoặc ít hơn). Làm việc bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào cũng được (tự do, không ràng buộc).
Thù lao: Dao động 3-4triệu/tháng (Làm càng nhiều thời gian thì thu nhập càng tăng). Chúng tôi sẽ thanh toán thù lao cho các bạn 2 lần trên 1 tháng. Tiền thù lao sẽ được chuyển vào tài khoản hoặc nhận tiền mặt trực tiếp.
Quyền lợi làm việc: Các bạn CTV sẽ được ký hợp đồng làm việc thời hạn. Được nhận các khoản lương thưởng vào các dịp lễ tết. Được đào tạo kỹ năng chuyên môn về tin học văn phòng. Được chia sẻ các kinh nghiệm và tài liệu chuyên sâu về Word, Excel, PowerPoint. Thời gian làm việc linh hoạt tùy vào việc sắp xếp của các bạn. Các bạn rảnh giờ nào thì có thể nhận việc làm giờ đó.
Trước khi làm việc chính thức, các bạn cần trải qua 1 buổi học online về kỹ năng tin học văn phòng.
Đối với những bạn làm việc chăm chỉ, hiệu quả, các bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ chi phí internet, điện thoại hàng tháng.
Các bạn không cần thử việc mà có thể nhận việc về làm luôn.
Được chúng tôi hỗ trợ công việc trong suốt thời gian làm CTV đánh máy vi tính.
Và ngoài ra còn rất nhiều quyền lợi khác….

Hồ sơ ứng tuyển CTV đánh máy vi tính:

CMND bản gốc (để đối chiếu, phỏng vấn xong trả lại) + 01 CMND photo (không cần công chứng).
Chú ý: Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đánh máy vi tính trên toàn quốc nên yêu cầu các bạn CTV khi hợp tác với chúng tôi cần có thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp và chăm chỉ. Các bạn cần phải đúng giờ giấc làm việc, không để ảnh hưởng đến tiến độ chung của đơn vị.
Nếu các bạn có nhu cầu xin CTV đánh máy vi tính, hãy nhanh tay điền vào form sau đây và gửi cho chúng tôi qua email: Dichthuatadong@gmail.com.

Mẫu đơn (form) đăng ký CTV Đánh máy vi tính:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Họ tên:.......................................................................
Năm sinh:...................................................................
Điện thoại:..................................................................
Hiện đang sống tại:......................................................

Đọc tin tại trang Web: ………………………………

NHỮNG BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ ĐÁNH MÁY VI TÍNH:

Đánh máy thuê
Đánh văn bản thuê Hà Nội
Đánh máy giá rẻ
Dịch vụ đánh văn bản
Đánh máy vi tính





BÌNH LUẬN ()