-->

Đánh văn bản tại Đà Nẵng

Đánh máy Á Đông nhận đánh văn bản thuê giá rẻ tại Đà Nẵng. Chúng tôi nhận đánh máy văn bản tại tất cả các quận tại thành phố Đà Nẵng.
Với mức giá chỉ từ 3000-4000đ/trang A4, chúng tôi sẽ mang đến cho Quý khách dịch vụ đánh văn bản chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi chuyên nhận đánh văn bản tất cả các tài liệu bản cứng, bản mềm dạng file ảnh, file PDF sang Word, Excel hoặc PowerPoint.
Hiện tại chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh văn bản thuê tại các quận, huyện của Đà Nẵng bao gồm: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hòa Vang, Quận Cẩm Lệ, Huyện Hoàng Sa.
Trung bình mỗi ngày chúng tôi có thể xử lý được các đơn hàng đánh máy lên đến hàng trăm trang A4 vì vậy nếu Quý khách có nhu cầu đánh máy lấy ngay chúng tôi vẫn có khả năng đáp ứng được. Chúng tôi luôn luôn đúng hẹn trong giao nhận tài liệu.
Về chất lượng bản đánh máy, chúng tôi tự tin rằng chúng tôi là một trong những đơn vị đánh văn bản chuyên nghiệp nhất trên toàn quốc. Văn bản đánh máy được chúng tôi trình bày đẹp về hình thức và chính xác về chính tả.
Dịch vụ đánh máy cung cấp:
- Đánh máy văn bản tại quận Hải Châu – Đà Nẵng
- Đánh máy văn bản tại quận Thanh Khê – Đà Nẵng
- Đánh máy văn bản tại quận Sơn Trà – Đà Nẵng
- Đánh máy văn bản tại quận Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng
- Đánh máy văn bản tại quận Liên Chiểu – Đà Nẵng
- Đánh máy văn bản tại quận Hòa Vang – Đà Nẵng
- Đánh máy văn bản tại quận Cẩm Lệ – Đà Nẵng
- Đánh máy văn bản tại huyện Hoàng Sa – Đà Nẵng
Liên hệ: 098.789.3491
Phí đánh máy: 3000-4000đ/trang A4.
BÌNH LUẬN ()