-->

THUÊ ĐÁNH MÁY TẠI SÀI GÒN

Bạn đang có nhu cầu thuê đánh máy tại Sài Gòn? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ đánh máy chuyên nghiệp với giá thành thấp nhất trên thị trường toàn quốc.
Đánh máy thuê Á Đông nhận đánh máy tại tất cả các quận nội và ngoại thành T.p Hồ Chí Minh. Với giá chỉ từ 3000đ-4000đ/trang A4, Quý khách sẽ được chúng tôi phục vụ tận tình, chu đáo, chúng tôi có đội ngũ giao nhận miễn phí tại nhà Quý khách. Đối với những đơn hàng lớn từ trên 300 trang, chúng tôi sẽ có mức giá ưu đãi cho Quý khách.
Dịch vụ cung cấp: Nhận đánh máy thuê tất cả các sách, báo, tạp chí, tài liệu bản cứng, file ảnh, file scan… sang Word, Excel hoặc PowerPoint.
Về thời gian giao trả tài liệu, chúng tôi luôn luôn đúng hẹn và không bao giờ để xảy ra trường hợp giao chậm deadline. Nếu chúng tôi giao chậm cho Quý khách, chúng tôi sẽ chấp nhận giảm giá cho Quý khách 20% giá trị đơn hàng.
Ngoài ra, đối với những đơn hàng gấp, nhiều trang và lấy ngay trong ngày, chúng tôi có đủ năng lực để đảm nhận và hoàn thành đúng thời gian theo thỏa thuận. Đối với những đơn hàng gấp này, mức giá sẽ dao động tăng từ 500đ-1000đ/trang tùy theo mức độ.
Về thanh toán: Quý vị sẽ được linh động thanh toán. Nếu Quý khách là Khách quen sẽ thanh toán sau khi chúng tôi hoàn thành tài liệu. Còn quý khách lần đầu sử dụng dịch vụ đánh máy thuê thì sẽ đặt cọc trước cho chúng tôi 1 phần phí dịch thông thường là 20-30% giá trị đơn hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 098.789.3491
Đơn giá: 3000đ-4000đ/trang A4.
BÌNH LUẬN ()