-->

Cửa hàng Đánh máy văn phòng

Giới thiệu Đánh máy văn phòng Á Đông

Chúng tôi là đơn vị đánh máy văn phòng chuyên nghiệp trên toàn quốc. Hiện tại, chúng tôi nhận đánh máy thuê tất cả các định dạng tài liệu khác nhau từ dễ đến khó sang văn bản Word, Excel.
Tại các thị trường lớn như Hà Nội, T.p Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ… chúng tôi có đội ngũ giao nhận tài liệu miễn phí. Ngoài ra, đơn vị chúng tôi luôn áp dụng một mức giá vô cùng ưu đãi cho tất cả các Qúy khách hàng. Với mức đơn giá chỉ từ 3000đ/trang A4 là Quý khách có thể thoải mái sử dụng dịch vụ đánh máy văn phòng của chúng tôi.
 Cửa hàng đánh máy văn phòng

Cửa hàng đánh máy văn phòng

Dịch vụ Đánh máy văn phòng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề đánh máy văn phòng, đơn vị chúng tôi có đủ năng lực để hoàn thành xuất sắc những yêu cầu từ Quý khách hàng. Ngay cả những văn bản mà bên đơn vị đánh máy khác không làm được thì đơn vị chúng tôi vẫn hoàn thành tốt được. Dịch vụ đánh máy văn phòng của đơn vị chúng tôi gồm có:
Đánh máy sách, báo, tạp chí
Đánh máy luận văn
Đánh máy hợp đồng
Đánh máy hồ sơ thầu
Đánh máy Excel
Đánh máy văn bản hành chính
 Dịch vụ đánh máy văn phòng

Dịch vụ đánh máy văn phòng

Cam kết dịch vụ đánh máy văn phòng

Do chúng tôi là đơn vị đánh máy văn phòng uy tín bậc nhất trên toàn quốc nên chúng tôi luôn cam kết về chất lượng dịch vụ tới toàn thể Quý khách hàng của mình. Chúng tôi đảm bảo chính xác về thời gian giao nhận văn bản, giá cả luôn rẻ nhất và văn bản đánh ra 100% chính xác về chính tả, đẹp về hình thức trình bày.
 Đánh máy văn phòng uy tín

Đánh máy văn phòng uy tín

Đánh máy văn phòng khó hay dễ?

Có rất nhiều quan điểm về nghề đánh máy văn phòng, có nhiều ý kiến cho rằng đây là công việc giản đơn mà ai cũng có thể làm tốt được. Tuy nhiên, theo quan điểm làm nghề của chúng tôi thì lĩnh vực đánh máy văn phòng đòi hỏi chuyên môn rất cao. Đa số sinh viên khi tốt nghiệp ra trường đều không đủ khả năng hoàn thành trọn vẹn một văn bản. Họ có thể đánh máy thô được còn việc căn chỉnh, đánh mục lục, vẽ biểu đồ, sơ đồ, tạo header, footer, ngắt trang, giãn dòng… thì chưa đủ khả năng làm. Chính vì thế mà khi tuyển nhân viên đánh máy, đơn vị chúng tôi đã phải đào tạo lại toàn bộ các kỹ năng chuyên môn về tin học văn phòng cho nhân viên của mình. Ngoài ra, để có thể trở thành một người đánh máy giỏi và thành thạo thì phải yêu cầu ở mỗi người phải thực hành nhiều. Việc này sẽ giúp mỗi người tích lũy được kinh nghiệm quý báu trong quá trình làm việc mà không một loại sách vở nào có thể dạy các bạn được.

Liên hệ dịch vụ đánh máy văn phòng

Nếu Quý khách hàng nào có nhu cầu cần thuê một đơn vị đánh máy văn phòng chuyên nghiệp thì xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
SĐT: 098.789.3491
Đơn giá: Từ 3000đ/trang A4.

Xem thêm tại:


BÌNH LUẬN ()