-->

Cửa hàng đánh máy vi tính tại Hà Nội

Giới thiệu cửa hàng đánh máy vi tính

Chúng tôi là Cửa hàng Đánh máy vi tính chuyên nhận đánh máy thuê tất cả các loại văn bản, hợp đồng, hồ sơ, báo cáo, luận văn sang bản mềm Word. Tại Hà Nội, chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh máy vi tính trên khắp các quận huyện trực thuộc.
 Cửa hàng đánh máy vi tính chuyên nghiệp

Cửa hàng đánh máy vi tính chuyên nghiệp

Phương châm của cửa hàng đánh máy vi tính 

Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị làm trong lĩnh vực photocopy, in ấn nhưng hầu như có rất ít những đơn vị chuyên về đánh máy vi tính. Có lẽ là do đánh máy là một công việc nhàm chán và thu về ít lợi nhuận. Với phương châm phục vụ tốt nhất khách hàng Thủ đô, chúng tôi đã sáng lập nên đơn vị đánh máy vi tính này. Mục đích của chúng tôi là phục vụ được số đông Quý khách hàng với mức giá dịch vụ bình dân nhất để cho từ sinh viên, người đi làm hay công nhân viên chức đều có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ mà không bị rào cản về tài chính.
 Dịch vụ đánh máy vi tính uy tín

Dịch vụ đánh máy vi tính uy tín

Tập thể đánh máy của chúng tôi gồm những người trẻ trung, năng động nên chúng tôi luôn trong trạng thái sẵn sàng để phục vụ tốt nhất Quý khách hàng của mình. Chúng tôi đã đào tạo ra rất nhiều nhân viên giỏi và thành thạo trong công việc. Tất cả những tài liệu khó và phức tạp nhất chúng tôi đều hoàn thành xuất sắc.
 Đơn vị đánh máy vi tính giá rẻ

Đơn vị đánh máy vi tính giá rẻ

Ưu đãi dịch vụ đánh máy vi tính tại Hà Nội

Hơn nữa, đối với những Quý khách hàng thường xuyên sử dụng đánh máy vi tính của chúng tôi thì chúng tôi sẽ áp dụng mức chiết khấu từ 5-10% giá trị đơn hàng cho Quý khách. Chúng tôi luôn trân trọng mọi Quý khách hàng đặc biệt là những Quý khách hàng thân quen của đơn vị. Mọi mâu thuẫn phát sinh trong quá trình làm việc sẽ được chúng tôi giải quyết theo hướng có lợi nhất cho Quý khách.
Chính vì sự nỗ lực làm việc không mệt mỏi của và vì sự làm việc chuyên nghiệp của đơn vị chúng tôi nên ngày nay, chúng tôi tự hào rằng mình là một đơn vị đánh máy vi tính lớn và đi đầu tại Hà Nội. Chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu để bảo vệ thương hiệu của mình cũng như không ngừng mở rộng mạng lưới dịch vụ để có thể phục vụ được Quý khách hàng tốt hơn nữa.
Liên hệ: 098.789.3491
Phí đánh máy: 3-4k/trang A4.

BÌNH LUẬN ()