-->

Giới thiệu về dịch vụ đánh máy giá rẻ

Dịch vụ đánh máy giá hợp lý

Do suy thoái kinh tế toàn cầu nên các công ty, tổ chức, doanh nghiệp cũng như các cá nhân đang phải đối mặt với nhu cầu kiểm soát chặt chẽ chi phí của họ. Điều này làm xuất hiện một nhu cầu lớn về dịch vụ đánh máy với giá rẻ và phải chăng trong lĩnh vực đánh máy văn phòng.
 Đánh máy giá rẻ

Đánh máy giá rẻ


Điều này tác động rất lớn đến dịch vụ đánh máy văn phòng hàng ngày. Nhiều người đã tìm kiếm dịch vụ đánh máy trên mạng để có thể tiếp cận với dịch vụ rẻ hơn, mục đích của họ đơn giản chỉ là có văn bản thô để xử lý bài đăng. Văn bản thô sau đó được sửa chữa, chỉnh sửa theo yêu cầu của họ.
Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ đánh máy tiết kiệm thì có lẽ bạn đã tìm đến đúng địa chỉ. Chúng tôi mang đến cho các bạn một dịch vụ đánh máy chi phí thấp để đáp ứng nhu cầu đó. Chúng tôi sẽ đánh máy lại tất cả các định dạng từ tài liệu viết tay, file PDF, bản cứng sang văn bản Word theo yêu cầu định dạng từ các bạn.
 Dịch vụ đánh máy giá rẻ

Dịch vụ đánh máy giá rẻ


Dịch vụ đánh máy chi phí thấp - Điều khoản & điều kiện

Các văn bản sẽ chỉ được gõ trong Word
Mức độ chính xác sẽ được duy trì ở mức khoảng 99% (về tổng số từ, phụ thuộc nhiều vào chất lượng của bản thảo).
Thời gian hoàn thành nhanh chóng và đúng hẹn
Đơn đặt hàng tối thiểu phải là 50.000đ.
100% thanh toán được thực hiện sau.
Nếu dự án của bạn là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách trong tự nhiên, đòi hỏi độ chính xác cao, bạn được yêu cầu tận dụng Dịch vụ đánh máy chuyên nghiệp của chúng tôi, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
Để sử dụng dịch vụ đánh máy giá rẻ của chúng tôi, các bạn vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn các bạn!
SĐT: 0986.832.958
Đơn giá: 3-4k/A4.

BÌNH LUẬN ()