-->

Đánh máy vi tính tại nhà trên toàn quốc giá rẻ

Giới thiệu về đánh máy vi tính tại nhà

Đánh máy Á Đông chuyên cung cấp dịch vụ đánh máy vi tính thuê tại nhà trên toàn quốc. Chúng tôi là đơn vị đánh máy chuyên nghiệp nên có thể nhận làm tất cả các loại tài liệu, file, tệp dạng ảnh, scan, pdf, ghi âm, clip… sang Word, Excel, PowerPoint. Tính đến nay, chúng tôi đã có gần 10 năm làm trong nghề đánh máy vi tính nên chúng tôi đã tích lũy kinh nghiệm và xây dựng cho mình thành công một quy trình đánh máy tối ưu và hiệu quả. Về đội ngũ nhân viên, chúng tôi đã tuyển dụng và đào tạo được một đội ngũ nhân viên trẻ và thành thạo về tin học văn phòng. Nhân viên của chúng tôi đều là những chuyên gia về Word, Excel, PowerPoint nên có thể xử lý được những văn bản phức tạp và khó trình bày nhất. Ngay cả những văn bản mà đơn vị đánh máy khác không làm được chúng tôi cũng đều giải quyết một cách êm đẹp.
 Đánh máy vi tính thuê tại nhà

Đánh máy vi tính thuê tại nhà

Địa điểm cung cấp dịch vụ đánh máy vi tính tại nhà

Hiện tại, dịch vụ đánh máy vi tính của chúng tôi được cung cấp trên toàn lãnh thổ Việt Nam bao gồm 63 tỉnh thành: An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên – Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái. Nếu Quý khách hàng nào có nhu cầu cần thuê tìm một đơn vị đánh máy vi tính chuyên nghiệp để hợp tác lâu dài, Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để có báo giá và tiến độ chi tiết nhất.
 Muốn đánh máy thuê tại nhà

Muốn đánh máy thuê tại nhà

Đánh máy 1 trang A4 giá bao nhiêu?

Câu hỏi “Đánh máy 1 trang A4 giá bao nhiêu?” có lẽ là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được từ Quý khách hàng. Nhân đây, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới Quý khách mức giá dịch vụ mà đơn vị chúng tôi đang áp dụng. Thông thường mức giá dịch vụ đánh máy vi tính của chúng tôi giao động từ 3-4k/trang A4 (tùy thuộc vào độ khó và phức tạp của văn bản cần đánh máy). Chúng tôi tự tin rằng đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để tiếp tục là đơn vị đi tiên phong trong việc hạ giá thành sản phẩm dịch vụ.
 Đánh máy tại nhà

Đánh máy tại nhà

Liên hệ dịch vụ đánh máy vi tính tại nhà

Để sử dụng dịch vụ đánh máy vi tính tại nhà trên toàn quốc (63 tỉnh thành) của chúng tôi. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo SĐT: 0986.832.958 hoặc email: Dichthuatadong@gmail.com. Chúng tôi sẽ báo giá và tư vấn chi tiết về dịch vụ cho Quý khách. Xin cảm ơn Quý khách!

BÌNH LUẬN ()