-->

Dịch vụ Xử lý khi đánh văn bản bị cách chữ

 Cách khắc phục lỗi dính chữ trong Word

Hình ảnh lỗi dính chữ khi đánh văn bản

Lỗi dính chữ khi đánh văn bản trong Word

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục lỗi dính chữ trong Microsoft Word. Trong trường hợp khi bạn mở văn bản trong Word ra mà các chữ bị dính liền lại, không có khoảng cách. Khi đó bạn thắc mắc rằng điều này xảy ra nguyên nhân là do đâu và bạn phải làm gì để khắc phục được? Chúng tôi sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn trong bài viết này.

Nguyên nhân phát sinh lỗi dính chữ trong Word

Thông thường sẽ có 2 nguyên nhân phổ biến sau mà bạn cần quan tâm: Thứ nhất là do lỗi Check spelling and grammar và thứ hai là phiên bản Office bị lỗi (đặc biệt là bản Word 2007).

Cách khắc phục bị lỗi cách chữ trong Word như sau:

Trước tiên, bạn cần lưu ý những điều sau:
Thứ nhất: Tắt chức năng Check spelling and grammar: Option -> Proofing -> Tại When correcting spelling and grammar in Word bỏ check các dòng Check spelling and grammar as you type, Mark grammar error as you typevà Check grammar with spelling -> OK
Thứ hai: Đổi đuôi định dạng văn bản từ .docx sang đuôi .doc (định dạng Word 97-2003).
Chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng cách thứ 2 vì đơn giản và dễ làm.

Dịch vụ sửa lỗi văn bản dính chữ trong Word

Trong trường hợp các bạn đã tìm mọi cách để xử lý nhưng vẫn chưa được, các bạn có thể sử dụng dịch vụ chỉnh sửa lỗi dính chữ của bên đơn vị chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ làm đúng, làm đẹp và làm nhanh gửi lại các bạn. Chúng tôi là đơn vị chỉnh sửa văn bản uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên đã gặp đủ các lỗi phát sinh từ Microsoft Word. Có những lỗi đơn giản thì chúng tôi sẽ hướng dẫn Quý khách làm, hoặc làm miễn phí cho Quý khách. Còn những lỗi phức tạp, khó xử lý thì chúng tôi sẽ lấy phí dịch vụ phù một cách hợp lý nhất. Sứ mệnh của chúng tôi được định vị để mang lại giá trị cho Quý khách hàng của mình nên chúng tôi sẽ luôn nỗ lực phục vụ được tốt nhất Quý khách.

Liên hệ dịch vụ sửa lỗi dính chữ trong Word

Nếu các bạn có nhu cầu tìm một đơn vị chỉnh sửa văn bản uy tín để khắc phục tất cả các lỗi phát sinh từ Word, đặc biệt là lỗi dính chữ trong Word, xin các bạn liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Rất vui được hợp tác cùng các bạn.
SĐT: 0986.832.958

BÌNH LUẬN ()