-->

Đánh máy hồ sơ thầu

Dịch vụ đánh máy hồ sơ thầu

Chúng tôi là đơn vị chuyên nhận đánh máy hồ sơ thầu uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Khi tiến hành đánh máy hồ sơ thầu, chúng tôi cam kết làm đúng chính tả và làm chuẩn theo hình thức của văn bản hồ sơ thầu. Hồ sơ thầu là một trong những văn bản quan trọng và yêu cầu cao về nội dung và hình thức. Về mặt nội dung thì hồ sơ thầu cần đảm bảo đúng chính tả, câu từ rõ ràng và mạch lạc. Còn về mặt hình thức thì yêu cầu trình bày chuyên nghiệp theo quy định của văn bản hành chính. Hiện nay, rất nhiều đơn vị sử dụng chính nhân viên của mình để tiến hành đánh máy lại văn bản hồ sơ thầu nhưng cũng có rất nhiều đơn vị sử dụng dịch vụ thuê ngoài. Nếu nhân viên văn phòng của công ty thực sự am hiểu về Word, Excel và có khả năng trình bày và tạo nên những văn bản chuẩn mực thì việc để nhân viên của mình tự làm là một giải pháp tốt. Tuy nhiên, nhiều đơn vị do nguồn nhân lực về văn phòng còn hạn chế nên giải pháp tốt nhất là tìm đến những đơn vị đánh máy vi tính chuyên nghiệp như chúng tôi.
 Đánh máy hồ sơ thầu

Dịch vụ đánh máy hồ sơ thầu

Phí đánh máy hồ sơ thầu

Phí đánh máy hồ sơ thầu của chúng tôi có thể đang ở mức rẻ nhất thị trường hiện nay. Hiện tại, phí đánh máy giao động từ 3-4k/A4. Sở dĩ chúng tôi có mức giá rẻ như vậy là do chúng tôi xây dựng được một quy trình đánh máy chuyên nghiệp và tối ưu. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên của chúng tôi dày dặn kinh nghiệm, có khả năng xử lý được tất cả những văn bản phức tạp và yêu cầu độ khó cao. Tuy nhiên, đối với những văn bản phức tạp thì phí đánh máy cũng sẽ được báo giá phù hợp với văn bản của Quý khách.

Giao nhận tài liệu

Đối với những tài liệu hồ sơ thầu ở dạng bản cứng thì chúng tôi sẽ có nhân viên qua tận nhà Quý khách để nhận tài liệu mang về đánh. Phí giao nhận tài liệu tại nội thành Hà Nội là hoàn toàn miễn phí. Trong trường hợp, tài liệu hồ sơ thầu của Quý khách ở dạng file mềm như ảnh, pdf, scan… thì Quý khách vui lòng gửi cho chúng tôi qua email. Chúng tôi sẽ check và báo giá qua email cho Quý khách và sau khi đi đến thỏa thuận thì chúng tôi sẽ tiến hành làm để gửi lại cho Quý khách qua email.

Liên hệ dịch vụ đánh máy hồ sơ thầu

Để sử dụng dịch vụ đánh máy hồ sơ thầu của chúng tôi, Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới.
SĐT: 0986.832.958
Phí đánh máy: 3-4k/A4.

BÌNH LUẬN ()