-->

Đánh máy tại nhà [Năm 2020]

Tuyển CTV Đánh máy tại nhà

CTV đánh máy tại nhà

Do nhu cầu mở rộng dịch vụ đánh máy trên toàn quốc nên chúng tôi liên tục tuyển dụng CTV đánh máy tại nhà. Bạn nào có nhiều thời gian rảnh và thành thạo về tin học văn phòng thì vui lòng liên hệ với mình để hợp tác làm việc nhé.
 Đánh máy tại nhà

Tuyển nhân viên đánh máy tại nhà


Yêu cầu ứng viên CTV đánh máy tại nhà

- Chăm chỉ, cần cù
- Thành thạo về Word, Excel, PowerPoint
- Chịu được áp lực công việc
- Có thời gian rảnh trong ngày từ 2 tiếng trở lên
- Có laptop hoặc máy tính để làm việc

Mẫu đơn ứng tuyển CTV đánh máy tại nhà

Các bạn khi muốn ứng tuyển vị trí CTV đánh máy tại nhà vui lòng điền thông tin vào mẫu đơn sau và gửi về địa chỉ email dichthuatadong@gmail.com. Sau khi nhận được thư ứng tuyển của các bạn, chúng tôi sẽ xem xét và phản hồi lại những ứng viên phù hợp.
Họ tên:...............................................................................................
Nghề nghiệp:....................................................................................
Tuổi:..................................................................................................
Thời gian rảnh trong ngày:.............................................................
Tỉnh thành:.......................................................................................

Vì sao nên làm CTV đánh máy tại nhà?

Đây là công việc part-time rất phù hợp cho những bạn nào muốn làm thêm để kiếm thêm thu nhập. Công việc tuy không vất vả nhưng yêu cầu thời gian giao nhận bài chính xác. Khi cộng tác với chúng tôi, các bạn phải đảm bảo được tiến độ công việc cũng như thời gian hoàn thành văn bản. Tiền lương CTV sẽ được chúng tôi thanh toán theo tuần vào tài khoản ngân hàng. Chúng tôi mong muốn được hợp tác lâu dài với các bạn, những bạn nào mà không có ý định làm việc lâu dài thì không nên ứng tuyển để khỏi mất thời gian cho cả hai bên.

Công việc đánh máy tại nhà có ổn định không?

Đây là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được từ các ứng viên đánh máy. Chúng tôi xin khẳng định là, khi các bạn trở thành CTV chính thức của chúng tôi, chúng tôi sẽ đảm bảo lượng công việc đều và ổn định cho các bạn. Những bạn nào chăm chỉ, chịu khó làm việc sẽ có được mức lương đáng mơ ước. Còn những bạn nào nhanh nản chí thì sẽ phải bỏ cuộc sớm.

Mức lượng đánh máy tại nhà là bao nhiêu?

Đây cũng là một câu hỏi mà rất nhiều ứng viên quan tâm. Chúng tôi sẽ thông báo mức lương cụ thể và chi tiết khi nhận được thư ứng tuyển CTV qua mail của các bạn. Chúng tôi cam kết mức lương sẽ phù hợp và hấp dẫn đối với những bạn nào chăm chỉ làm việc.


BÌNH LUẬN ()