-->

Dịch vụ đánh văn bản thuê tại Hà Nội


 Dịch vụ đánh văn bản thuê Hà Nội
Công Ty đánh máy Á Đông là một công ty tiên phong về dịch vụ đánh văn bản thuê tại Hà Nội. Chúng tôi đã có trên 5 năm kinh nghiệm trong nghề đánh máy thuê. Với đội ngũ nhân viên hùng hậu trên 10 nhân viên chính thức và hơn chục cộng tác viên làm việc part time nên chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu các đơn hàng gấp lên đến hàng trăm trang mỗi ngày mà vẫn hoàn thành đúng deadline cho quý khách.
Nhận thấy nhu cầu đánh văn bản thuê tại Hà Nội đang ngày một tăng lên. Để đáp ứng được sự kỳ vọng của khách hàng, đánh máy Á Đông xin cung cấp dịch vụ đánh văn bản thuê tại Hà Nội. Với mật độ các cơ sở đánh máy dày đặc tại Hà Nội (mỗi quận chúng tôi đều có một cơ sở) nên vô cùng thuận lợi cho khách hàng khi liên hệ đánh máy. Với phương châm phục vụ nhiệt tình, chu đáo và tạo sự thoải mái, thuận tiện nhất cho khách hàng nên chúng tôi sẵn sàng đến tận nơi mà khách hàng yêu cầu trong vòng 15 phút để nhận tài liệu.
Về phương thức thanh toán của đánh máy Á Đông thì vô cùng linh hoạt. Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức sau: chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thanh toán trực tiếp tại nhà riêng của khách hàng.
 Về giá cả của đánh máy văn bản tại Hà Nội. Mức giá cho các tài liệu đánh máy là từ 3.000đ/ trang. Mức giá này có thể linh hoạt phụ thuộc vào mức độ khó dễ của tài liệu cần đánh máy.
Về chất lượng của đánh máyvăn bản thuê tại Hà Nội. Bản đánh máy hoàn chỉnh gửi cho khách hàng phải là bản đã được soát lại cẩn thận về chính tả, đúng về văn phong và chuẩn về format do khách hàng yêu cầu hoặc theo bản gốc mà khách hàng đưa cho.
Về chính sách khuyến mãi, giảm giá của đánh máy văn bản thuê tại Hà Nội. Đối với các khách hàng thân thiết, khách hàng ruột của đánh máy Á Đông mỗi đơn hàng sẽ được giảm giá 5% trên tổng đơn hàng. Với những đơn hàng từ 50 trang trở lên sẽ được miễn phí giao nhận tận nơi. Với các bạn sinh viên, học sinh còn đang đi học khi đưa tài liệu đánh máy chỉ cần cho chúng tôi xem thẻ học sinh, sinh viên sẽ được ưu ái giảm giá 5% trên tổng giá trị đơn hàng.
Với các chính sách ưu ái nêu trên chúng tôi hoàn toàn có thể tin tưởng rằng sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách và là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực đánh máy thuê tại Hà Nội.
Hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây:
Liên hệ: Mr. Tâm
Tel: 098 789 3491
Address: Số 75, ngõ 2 đường Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
Website: dichthuatadong.com

BÌNH LUẬN ()