-->

Tìm việc gia sư, tuyển gia sư tại Hà Nội và T.p Hồ Chí Minh

Trung tâm gia sư Á Đông liên tục tuyển dụng gia sư tại Hà Nội, yêu cầu: Là người trung thực, vui vẻ, có nhiều kinh nghiệm gia sư, nắm vững kiến thức, có đầy đủ bằng cấp. Nếu thấy mình phù hợp và đáp ứng đủ các yêu cầu xin mời đến văn phòng trung tâm phỏng vấn và nhận lớp. Các bạn có nhu cầu tìm việc gia sư xin liên hệ qua dichthuatadong@gmail.com.
I. Phụ huynh học sinh cần tuyển gia sư tại Hà Nội.
Để tuyển gia sư tại Hà Nội giỏi và phù hợp với học viên không phải là điều dễ dàng. Biết được khó khăn đó, trung tâm gia sư Á Đông chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, có đội ngũ gia sư hùng hậu, kiến thức tốt và nhiều kinh nghiệm giảng dạy sẽ đáp ứng mọi mong muốn của học viên. Những ưu điểm mà trung tâm có:
  Tư vấn miễn phí để xác định mong muốn và tình trạng học lực của các em học sinh
  Đội ngũ gia sư có đầy đủ bằng cấp và giấy tờ liên quan
  Đổi gia sư miễn phí: Nếu gia đình muốn thay đổi gia sư phù hợp thì chỉ cần thông báo cho chúng tôi
  Giám sát quá trình học tập: Sự tiến bộ của các em là điều kiện đủ để trung tâm lớn mạnh, vì thế chúng tôi luôn coi trọng điều này
Phụ huynh và các em học sinh có nhu cầu tuyển gia sư giỏi dạy kèm tại nhà xin liên hệ qua số điện thoại: 098.789.3491 hoặc để lại tin nhắn để trung tâm gọi điện lại tư vấn chi tiết hơn.
II. Giáo viên, sinh viên cần tìm việc gia sư tại Hà Nội?
Gia sư sinh viên thường được biết đến như một nghề tay trái của các bạn sinh viên. Tuy nhiên với một lịch làm gia sư đều, bạn hoàn toàn có thể sống với công việc cao quý này.
ü Gia sư sẽ giúp bạn mở rộng thêm các mối quan hệ xã hội
ü Giúp bạn tự bồi dưỡng và nâng cao kiến thức cho bản thân
ü Tăng khả năng thuyết trình của bạn trước một người và nhiều người
ü Giúp bạn học cách tư duy, kiềm chế, quản lý cảm xúc
ü Hiểu hơn về tâm lý trẻ
ü Và chắc chắn sau này bạn sẽ trở thành một ông bố, bà mẹ mẫu mực, nuôi dạy con tốt hơn
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách để lại thông tin xuống bên dưới website, chúng tôi sẽ liên hệ lại với các bạn nếu phù hợp. Xin cảm ơn tất cả các bạn!
BÌNH LUẬN ()