-->

Đánh máy vi tính tại Hải Phòng

Do nhu cầu đánh máy vi tính ở Hải Phòng ngày một cao nên Đánh máy Á Đông mở rộng dịch vụ tại khu vực các quận huyện ở Hải Phòng. Chúng tôi nhận đánh văn bản, sách, báo, tài liệu giá rẻ tại các khu vực sau: Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền và huyện An Hải, Cát Hải, Đồ Sơn, Kiến An, Thủy Nguyên, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo.
Với mức giá chỉ từ 3000đ-4000đ/trang A4, chúng tôi sẽ mang đến Quý khách dịch vụ đánh máy uy tín và chuyên nghiệp nhất.
Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Quý khách sẽ được đảm bảo về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành luôn luôn rẻ nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo thời gian giao nhận đúng hẹn.
Hiện tại, chúng tôi có một lượng khách hàng khá lớn tại Hải Phòng, có thể nói rằng, đây là khu vực có hoạt động kinh tế sôi nổi và sầm uất nhất nhì trên cả nước. Điều này kéo theo nhu cầu về đánh máy, đánh văn bản ngày một cao. Đánh máy Á Đông sẽ cố gắng hết sức để phục vụ kịp thời nhu cầu của Quý khách.
Ngoài dịch vụ đánh văn bản ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chỉnh sửa văn bản tại Hải Phòng, chúng tôi nhận chỉnh sửa tất cả các loại tài liệu, báo cáo, luận văn, luận án với chi phí chỉ từ 1000đ/trang. Chúng tôi sẽ định dạng, căn chỉnh theo đúng chuẩn mực của Bộ Nội vụ, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chúng tôi sẽ luôn biết cách làm những gì tốt nhất cho văn bản của Quý khách và có lẽ khi nhận được văn bản chúng tôi chỉnh sửa, Quý khách sẽ không cần làm thêm bất cứ công đoạn nào nữa mà chỉ việc sử dụng luôn.
Mọi chi tiết xin Quý khách liên hệ với chúng tôi qua:
SĐT: 0986.832.958
Phí đánh máy: 3000đ-4000đ/trang A4.
BÌNH LUẬN ()