-->

Đánh máy vi tính tại Đà Nẵng

Đánh máy Á Đông xin cung cấp dịch vụ đánh máy thuê tại Đà Nẵng. Chúng tôi xin cung cấp dịch vụ đánh máy từ những văn bản word thông thường đến các văn bản công thức toán học, vẽ sơ đồ và biểu đồ phức tạp.
            Chúng tôi nhận đánh máy vi tính tại tất cả các quận, huyện tại Đà Nẵng.
Đánh máy vi tính tại quận Hải Châu
Đánh máy vi tính tại quận Thanh Khê
Đánh máy vi tính tại quận Sơn Trà
Đánh máy vi tính tại quận Ngũ Hành Sơn
Đánh máy vi tính tại quận Liên Chiểu
Đánh máy vi tính tại quận Cẩm Lệ
Đánh máy vi tính tại huyện Hòa Vang
Đánh máy vi tính tại huyện đảo Hoàng Sa.
            Ngoài dịch vụ đánh máy vi tính chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ chỉnh sửa luận văn tốt nghiệp, báo cáo thực tập …. và đánh máy slide.
            Với dịch vụ chỉnh sửa văn bản chúng tôi sẽ chỉnh sửa đẹp, đúng theo format mẫu, làm mục lục, danh mục bảng biểu hình ảnh, đánh số trang tự động. Còn với dịch vụ đánh máy văn bản hay trình bày slide sau khi chúng tôi đánh máy xong sẽ chỉnh lại format theo đúng bản gốc và soát lại lỗi chính tả. Văn bản mà quý khách nhận được là văn bản đã chuẩn về hình thức và chính xác về nội dung.
Chúng tôi với đội ngũ gần 10 nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chịu được áp lực cao trong công việc, và sẵn sàng làm thêm giờ nếu khách hàng yêu cầu số lượng nên có thể tự tin đảm nhận những đơn hàng với số lượng lớn trong thời gian gấp. Vậy như thế nào là đơn hàng gấp. Đơn hàng gấp là những đơn yêu cầu đánh với số lượng lớn như 100-200trang và lấy ngay trong ngày. Đối với những đơn hàng như vậy chúng tôi luôn tự tin đảm nhận sẽ hoàn thành đúng deadline và vẫn đánh chính xác về chất lượng.
Liên hệ: 0986.832.958
E-mail: Dichthuatadong@gmail.com
Website: www.dichthuatadong.com
Phí đánh máy: 3000đ-4000đ/trang A4.


BÌNH LUẬN ()