-->

Gõ văn bản thuê toàn quốc



Gõ văn bản giá rẻ
Gõ văn bản Á Đông là một trong những đơn vị đánh máy vi tính uy tín nhất trên toàn quốc thời điểm hiện tại. Chúng tôi tự hào là một tập thể gắn kết và chăm chỉ, có thể xử lý hàng trăm trang văn bản mỗi ngày với độ chính xác là tuyệt đối. Chúng tôi nhận gõ văn bản tất cả các loại sách, báo, văn bản, tài liệu… ở dạng bản cứng, bản mềm, file ảnh, file scan, file pdf… sang Word, Excel với giá chỉ từ 3000đ/trang tùy thuộc vào độ khó của văn bản cần gõ.
Hiện nay, Gõ văn bản Á Đông cung cấp dịch vụ gõ máy thuê trên 63 tỉnh thành, phố. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên hùng hậu và am hiểu về tin học văn phòng, có thể xử lý và đánh lại những văn bản có độ khó cao như các văn bản cần trình bày đẹp, vẽ biểu đồ, hay trình bày giống bản gốc 100%...
Vậy để hiểu rõ hơn về khái niệm “gõ văn bản”, chúng tôi xin phép được giải thích qua như sau. Gõ văn bản hay gõ vi tính là quá trình viết hoặc nhập một văn bản bất kỳ nào đó thông qua việc nhấn các phím thích hợp trên máy đánh chữ (ngày xưa), bàn phím điện thoại, di động hay máy vi tính (ngày nay).
Với cách hiểu như trên thì rõ ràng công việc gõ văn bản là một công việc nhàm chán và tốn rất nhiều thời gian. Nhiều người có thể tự gõ máy hoặc chọn giải pháp đi thuê ngoài. Tuy nhiên, mỗi người một nghề một nghiệp và mỗi người có một thế mạnh riêng nên nếu bạn muốn tập trung vào công việc chuyên ngành của mình thì hãy để chúng tôi giúp bạn gõ những núi văn bản khổng lồ kia. Thời gian đó bạn có thể dành hết cho công việc chính của bạn và chúng tôi đảm bảo rằng nó sẽ tạo ra giá trị cho bạn nhiều hơn là việc bạn tự ngồi gõ những con chữ lách cách và nhàm chán.
Do chúng tôi xác định công việc gõ văn bản là một trong những công việc khó, đòi hỏi người đánh máy có chuyên môn sâu về tin học văn phòng nên chúng tôi luôn luôn khắt khe trong khâu tuyển dụng nhân viên và toàn bộ nhân viên của chúng tôi bắt buộc phải tham gia khóa đào tạo về kỹ năng gõ văn bản trước khi được giao việc chính thức.
Quy trình làm việc của chúng tôi là quy trình khép kín 5 bước gồm: Nhận văn bản và phân tích văn bản; báo giá văn bản; tiến hành đánh thô; chỉnh sửa văn bản lần 1; chỉnh sửa văn bản lần 2; định dạng văn bản lần cuối. Chính vì vậy, văn bản khi được giao đến tay Quý khách là một văn bản hoàn hảo về hình thức và chính xác về nội dung. Mọi công đoạn được chúng tôi làm nhanh chóng và chuyên nghiệp nên chúng tôi luôn luôn đúng hẹn trong thời gian giao nhận tài liệu và hầu hết các Quý khách hàng đều hài lòng cao về sự chuyên nghiệp trong công việc của chúng tôi.
Đối với những địa điểm sau, chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao nhận tài liệu miễn phí.
- Gõ văn bản quận Ba Đình
- Gõ văn bản quận Hoàn Kiếm
- Gõ văn bản quận Hai Bà Trưng
- Gõ văn bản quận Đống Đa
- Gõ văn bản quận Tây Hồ
- Gõ văn bản quận Cầu Giấy
- Gõ văn bản quận Thanh Xuân
- Gõ văn bản quận Hoàng Mai
- Gõ văn bản quận Long Biên
- Gõ văn bản quận Nam Từ Liêm
- Gõ văn bản quận Bắc Từ Liêm
- Gõ văn bản quận Hà Đông
Khi trở thành khách hàng của chúng tôi, các bạn sẽ được đảm bảo mọi mặt về quyền lợi. Chúng tôi sẽ có cam kết về chất lượng dịch vụ, thời gian giao nhận, bảo hành dịch vụ. Nếu trong trường hợp sai sót chúng tôi sẽ tự khắc phục thậm chí là bồi thường cho Quý khách bằng chi phí của mình. Ngoài ra, chúng tôi sẽ có những chiết khấu (5-10%) cho những khách hàng quen thuộc kể từ lần thứ 2 sử dụng dịch vụ gõ máy của chúng tôi.
Đối với những Quý khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ có chính sách thanh toán phí dịch vụ linh hoạt, các bạn có thể trả trước, trả sau, thanh toán trực tiếp hay chuyển khoản… đều được miễn là các bạn xác nhận qua email của chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn quan tâm đến cảm xúc của Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ gõ văn bản của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm cũng đều hướng tới quyền lợi của Quý vị, chúng tôi sẽ chưa thành công nếu còn nhận được bất cứ phàn nàn nào về dịch vụ.
Nếu Quý khách đang có văn bản cần đánh máy lại hay gõ máy lại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Chúng tôi sẽ phân tích văn bản của Quý vị và đưa ra mức giá phù hợp nhất thỏa mãn Quý vị. Chúng tôi sẽ chỉ tiến hành gõ văn bản khi Quý vị đã xác nhận dịch vụ qua email và sau khi đạt được sự thống nhất cao giữa hai bên.
Liên hệ:
Số điện thoại: 0986.832.958
Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua!
BÌNH LUẬN ()