-->

Thuê gõ vi tính tại thành phố Hà Nội

Ngày nay, có thể nói đánh máy là một công việc nhàm chán, thu nhập thấp. Tuy nhiên, nhu cầu về dịch vụ gõ vi tính tại Hà Nội lại ngày một tăng cao. Chúng tôi thấu hiểu được điều đó nên đã cung cấp dịch vụ gõ vi tính thuê tại Hà Nội với chi phí siêu rẻ, chỉ từ 3000đ/trang A4. Chúng tôi là một tập thể gồm những người thành thạo về tin học văn phòng, có thể đánh máy nhanh, trình bày đẹp đúng chuẩn của Bộ Nội vụ hoặc của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hầu hết những khách hàng đến với chúng tôi đều hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như đơn giá dịch vụ. Chúng tôi luôn luôn dồn hết tâm sức của mình vào những sản phẩm đánh máy, chúng tôi cần mẫn và tỉ mỉ từ dấu chấm, dấu phẩy…để cho ra những văn bản hoàn chỉnh nhất và chuẩn mực nhất.
Có thể nói, tại thị trường Hà Nội, chúng tôi là một trong những đơn vị đánh máy chuyên nghiệp nhất, chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao nhận tài liệu miễn phí tại nội thành Hà Nội, chúng tôi luôn lấy sự “hài lòng của khách hàng” làm mục tiêu phấn đấu trong công việc, đối với chúng tôi, bất cứ sự phản hồi chưa thỏa mãn nào dù là nhỏ nhất về chất lượng sản phẩm hay cung cách phục vụ đều là thất bại.
Chúng tôi nhận gõ máy vi tính thuê tại các quận, huyện ở nội và ngoại thành Hà Nội. Những tài liệu chúng tôi nhận đánh gồm có tài liệu bằng hai ngôn ngữ Anh và Việt. Đối với tài liệu bằng tiếng Anh, chúng tôi có đội ngũ thành thạo về tiếng Anh để đảm nhận tài liệu của Quý vị. Sau khi đánh xong, chúng tôi có một đội ngũ làm công đoạn soát lại để đảm bảo rằng, sản phẩm đến tay Quý vị là một sản phẩm 3 không: không sai chính tả, không chậm deadline, không sai quy chuẩn.
Chúng tôi nhận gõ văn bản thuê tất cả các tài liệu in, hay tài liệu viết tay, công thức, bảng biểu, bản scan, file ảnh, file pdf…. Đối với những file tài liệu mềm, Quý vị có thể gửi cho chúng tôi qua email, chúng tôi sẽ hoàn thành và gửi lại cho Quý vị cũng qua hình thức email.
Nếu Quý vị đang có nhu cầu gõ máy vi tính tại Hà Nội hay bất kỳ đâu trên toàn quốc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn và báo giá, báo tiến độ tài liệu.
SĐT: 0986.832.958
Đơn giá: 3000đ-4000đ/trang A4.
BÌNH LUẬN ()