-->

Đánh máy vi tính luận văn giá rẻ

Nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên, học viên trong quá trình làm luận văn tốt nghiệp, chúng tôi đã cung cấp ra thị trường Việt Nam dịch vụ đánh máy vi tính luận văn thuê với giá rẻ và uy tín. Chúng tôi nhận đánh máy các văn bản chữ in hoặc chữ viết tay, file ảnh, file scan… sang văn bản Word. Mục đích khi chúng tôi cung cấp dịch vụ này ra thị trường là để giảm bớt gánh nặng về đánh máy trong quá trình các bạn làm luận văn. Các bạn chỉ cần nghiên cứu tài liệu, chọn lọc tài liệu cần đánh và chúng tôi sẽ có nhiệm vụ chuyển thể chúng sang Word cho các bạn.
Do tính chất quan trọng của luận văn tốt nghiệp nên chúng tôi sẽ luôn chú tâm vào trong mỗi trang văn bản đánh máy. Chúng tôi đảm bảo 100% không sai chính tả và hình thức định dạng luôn luôn chuẩn theo quy định của Bộ Giáo dục. Đối với những luận văn có sơ đồ, bảng biểu hay hình ảnh, chúng tôi sẽ vẽ lại cho các bạn theo đúng với bản gốc. Chúng tôi cam kết toàn bộ sơ đồ, bảng biểu, biểu đồ… sẽ được chúng tôi vẽ lại 100% chứ không phải là bản chụp hay scan được copy sang.
Khi nhận tài liệu từ các bạn, chúng tôi sẽ tiến hành check qua sau đó báo giá và báo tiến độ hoàn thành cho các bạn. Thông thường mức phí chỉ từ 3000đ-4000đ/trang và chúng tôi có khả năng hoàn thành hàng trăm văn bản trong thời gian chỉ từ 1-2 ngày làm việc. Ngoài ra, do tính chất của luận văn là những văn bản cần phải cắt ghép và chỉnh sửa nhiều trong quá trình làm vì vậy chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ tối đa các bạn bất cứ thời gian nào trong ngày để các bạn có thể kịp tiến độ công việc của mình cũng như có đủ thời gian để tạo nên những luận văn chất lượng và đẹp nhất.
Chúng tôi nhận đánh máy vi tính luận văn tất cả các chuyên ngành: kinh tế, kế toán, ngoại ngữ, luật, tài chính… Trong gói dịch vụ đánh máy luận văn này đã bao gồm cả dịch vụ đánh mục lục tự động, mục lục hình ảnh, bảng biểu, sơ đồ tự động, căn chỉnh lề, khổ giấy, cỡ chữ, giãn dòng, đánh header, footer, footnote, endnote… theo đúng chuẩn của một bài luận văn. Trong trường hợp các bạn yêu cầu làm thêm bất cứ phần nào khác, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các bạn miễn phí và trong thời gian nhanh nhất. Đối với khách hàng quen hoặc đánh số lượng lớn văn bản, chúng tôi sẽ giảm giá hoặc có những hình thức chiết khấu vào giá cả phù hợp nhất, giúp các bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ.
Nếu các bạn đang có nhu cầu thuê đánh máy vi tính luận văn tốt nghiệp, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
SĐT: 0986.832.958
E-mail: Dichthuatadong@gmail.com
Website: www.dichthuatadong.com
Đơn giá: 3000đ-4000đ/trang A4.
BÌNH LUẬN ()