-->

Chỉnh sửa văn bản luận văn

Giới thiệu dịch vụ chỉnh sửa văn bản luận văn

Chúng tôi là đơn vị chuyên nhận chỉnh sửa văn bản luận văn trên toàn quốc. Chúng tôi nhận chỉnh sửa tất cả các loại văn bản, báo cáo, khóa luận, luận văn, tài liệu, đơn từ, hợp đồng. Chúng tôi cam kết chỉnh sửa đẹp và chuẩn theo quy định của Bộ Nội vụ hoặc Bộ Giáo dục và Đào tạo theo đúng quy chuẩn của văn bản hành chính. Trong trường hợp, Quý khách chưa ưng ý với bài chuẩn thì chúng tôi sẽ tiếp tục chỉnh sửa cho đến khi nào Quý khách thực sự hài lòng.
 Chỉnh sửa văn bản luận văn

Dịch vụ chỉnh sửa văn bản luận văn

Giao dịch khi sử dụng dịch vụ chỉnh sửa văn bản luận văn

Khi sử dụng dịch vụ chỉnh sửa văn bản luận văn của chúng tôi, Quý khách có thể giao dịch với chúng tôi qua hai hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp. Thông thường, đối với những văn bản luận văn cần chỉnh sửa ở dạng file mềm cụ thể là file Word thì Quý khách vui lòng gửi văn bản cho chúng tôi qua email. Chúng tôi sẽ check và báo giá + tiến độ chi tiết cho Quý khách. Sau khi 2 bên đi đến thống nhất thì chúng tôi sẽ tiến hành chỉnh sửa và gửi lại qua email tương ứng cho Quý khách.

Giá dịch vụ chỉnh sửa văn bản luận văn

Do chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chỉnh sửa văn bản luận văn nên chúng tôi có đủ năng lực để xử lý những văn bản khó và phức tạp nhất. Do quen với công việc nên chúng tôi có năng suất lao động tương đối cao, từ đó có thể tối ưu phí dịch vụ cho Quý khách hàng của mình. Hiện tại, mức phí dịch vụ chỉnh sửa luận văn từ khoảng 1-2k/A4. Mức phí này là vô cùng hợp lý do để tạo nên được một bài luận văn hoàn hảo về hình thức thì yêu cầu mỗi người làm cần phải có kinh nghiệm, kỹ năng và hiểu biết sâu rộng về cách trình bày báo cáo, luận văn.

Bảo hành dịch vụ chỉnh sửa văn bản luận văn

Chúng tôi cam kết bảo hành dịch vụ chỉnh sửa văn bản luậnvăn trong thời gian 1 tháng cho Quý khách. Điều này có nghĩa là nếu Quý khách phát hiện ra sai sót hoặc cảm thấy chưa hài lòng về bất kỳ điểm nào của bài luận thì chúng tôi sẽ làm lại và chỉnh sửa lại miễn phí cho Quý khách đến khi nào Quý khách thực sự cảm thấy hài lòng.

Liên hệ dịch vụ chỉnh sửa văn bản luận văn

Để sử dụng dịch vụ chỉnh sửa văn bản luận văn của chúng tôi, Quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn Quý khách!
SĐT: 0986.832.958

BÌNH LUẬN ()