-->

Đánh máy vi tính hợp đồng

Dịch vụ đánh máy vi tính hợp đồng

Ngày nay, nhu cầu về thuê dịch vụ đánh máy vi tính hợp đồng đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết tại các thành phố lớn như Hà Nội, T.p Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ. Do hợp đồng là văn bản pháp lý có mặt trong hầu hết các giao dịch thương mại, dân sự của đời sống con người nên có rất nhiều người cần đến dịch vụ này. Tuy nhiên, một thực tế đang diễn ra đó là số lượng đơn vị cung cấp dịch vụ đánh máy hợp đồng còn rất hạn chế dẫn đến khách hàng gặp rất nhiều trở ngại, khó khăn khi muốn sử dụng dịch vụ. Một số khách hàng mang tài liệu hợp đồng ra các quán photocopy để nhờ đánh nhưng đều nhận được câu trả lời là từ chối.
 Đánh máy vi tính hợp đồng

Dịch vụ Đánh máy vi tính hợp đồng

Đánh máy hợp đồng dễ hay khó

Có rất nhiều người tự mình đánh máy ra 1 bản hợp đồng nhưng sau đó đều nhận ra rằng, văn bản hợp đồng đó chưa đạt quy chuẩn về mặt nội dung và hình thức trình bày. Do tính chất đây là văn bản pháp lý nên khi đánh máy văn bản hợp đồng yêu cầu cần đánh đúng chính tả, đánh đúng theo quy chuẩn của Bộ Nội vụ về thể thức trình bày văn bản hợp đồng. Thông thường văn bản hợp đồng chỉ dài từ vài trang cho đến vài chục trang nên phí đánh máy thường không phải là vấn đề đáng quan tâm với khách hàng. Khách hàng chỉ mong muốn đơn vị chúng tôi là nhanh và chuẩn nhất có thể. Chúng tôi cũng chưa khiến khách hàng nào phải thất vọng về dịch vụ của mình cung cấp.

Giao dịch khi sử dụng dịch vụ đánh máy vi tính hợp đồng

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong 2 cách giao dịch với chúng tôi: trực tiếp hoặc gián tiếp. Nếu Quý khách chọn cách trực tiếp thì Quý khách có thể mang tài liệu hợp đồng qua cửa hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiến hành làm và bàn giao cho Quý khách tại cửa hàng. Còn nếu Quý khách chọn lựa cách giao dịch gián tiếp qua email hoặc zalo thì Quý khách vui lòng chụp ảnh văn bản hợp đồng cần đánh máy lại sau đó gửi cho chúng tôi qua email hoặc zalo. Chúng tôi sẽ tiến hành làm và gửi lại cho Quý khách qua phương tiện tương ứng. Quý khách sẽ chỉ phải thanh toán phí dịch vụ sau khi chúng tôi bàn giao văn bản cho Quý khách. Do vậy, dù Quý khách chọn lựa cách giao dịch nào thì cũng đều hết sức an toàn và yên tâm trong quá trình giao dịch.

Liên hệ dịch vụ đánh máy vi tính hợp đồng

Nếu Quý khách đang cần tìm một đơn vị đánh máy vi tính hợp đồng chuyên nghiệp và nhanh chóng thì xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Rất vui được phục vụ Quý khách. Xin cảm ơn!
SĐT: 0986.832.958

BÌNH LUẬN ()