-->

Đánh máy tài liệu báo cáo


Dịch vụ đánh máy báo cáo

Trong công việc, bất cứ khi nào chúng ta làm việc gì, chúng ta đều phải viết báo cáo hoặc biên bản nghiệm thu. Tuy nhiên, khi mà thời đại công nghệ số phát triển bùng nổ thì hầu như tất cả các văn bản của chúng ta đều được yêu cầu trình bày sang văn bản Word hoặc Excel. Chúng tôi là đơn vị chuyên nhận đánh máy báo cáo để phục vụ cũng như hỗ trợ khách hàng của chúng tôi trong công việc đánh máy vi tính.
 Đánh máy báo cáo thuê

Đánh máy báo cáo thuê

Chi tiết dịch vụ đánh máy báo cáo

Thông thường, chúng tôi thường nhận đánh máy các tài liệu báo cáo sau: Báo cáo tốt nghiệp, báo cáo công tác, báo cáo kinh tế, báo cáo kết quả…. Chúng tôi biết rằng, đây là văn bản quan trọng và yêu cầu tính chính xác cao nên chúng tôi sẽ nỗ lực đánh máy lại đẹp và tuyệt đối chính xác cho khách hàng của mình. Các khách hàng của chúng tôi cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ và luôn mong muốn được hợp tác lâu dài cùng chúng tôi.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ đánh máy báo cáo của chúng tôi?

Chúng tôi không muốn tự nhận xét về mình nhưng sau đây là một số ưu điểm mà chúng tôi được khách hàng của mình đánh giá.
- Chúng tôi luôn luôn đúng giờ giấc trong giao nhận tài liệu
- Văn bản được chúng tôi trình bày chính xác và chuyên nghiệp
- Chi phí dịch vụ luôn được báo ở mức hợp lý và phù hợp
- Có đủ năng lực để trình bày, đánh lại những văn bản khó, phức tạp
 Dịch vụ đánh máy báo cáo uy tín

Dịch vụ đánh máy báo cáo uy tín

Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ đánh máy báo cáo

Khi sử dụng dịch vụ đánh máy báo cáo của chúng tôi, chúng tôi chỉ tính phí đánh máy nội dung còn phí trình bày sẽ được chúng tôi miễn phí cho khách hàng bao gồm: Làm bìa, mục lục, căn lề, giãn dòng,… Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu in ấn và giao văn bản tại nhà chúng tôi đều có dịch vụ để phục vụ tân nơi cho khách hàng.
 Đánh máy vi tính báo cáo tốt nghiệp chuyên nghiệp

Đánh máy vi tính báo cáo tốt nghiệp chuyên nghiệp

Liên hệ dịch vụ đánh máy báo cáo

Nếu Quý khách đang có nhu cầu cần đánh máy văn bản báo cáo, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.
SĐT: 098.789.3491

BÌNH LUẬN ()