-->

Dịch vụ đánh máy vi tính tài liệu uy tín

Giới thiệu dịch vụ đánh máy vi tính tài liệu

Bạn đang có một tài liệu cần đánh máy sang Word? Bạn đang tìm kiếm một đơn vị đánh máy vi tính uy tín và chuyên nghiệp để hợp tác? Tuy nhiên, bạn lại đang cảm thấy thực sự bối rối vì hầu hết các cửa hàng photocopy lại từ chối do họ không cung cấp dịch vụ đánh máy. Khi bạn đang cảm thấy đang không biết nhờ đơn vị đánh máy nào thì bạn lại may mắn tìm thấy thông tin của chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị đánh máy vi tính tài liệu uy tín, chuyên nghiệp nhanh chóng và chính xác trên toàn quốc. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm nhận đánh máy lại tất cả các giấy tờ, tài liệu, hồ sơ… sang văn bản Word, Excel hoặc PPT.

Dịch vụ đánh máy vi tính tài liệu

Năng lực của đơn vị đánh máy vi tính tài liệu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đánh máy vi tính, chúng tôi đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong nghề nên có thể xử lý lại tất cả các thể loại văn bản từ đơn giản đến phức tạp. Hiện tại, chúng tôi đã xây dựng được một quy trình làm việc tối ưu và chuẩn mực nên năng suất làm việc của chúng tôi rất hiệu quả trong đó chi phí kinh doanh lại được tiết giảm tối đa. Nhờ đó, phí dịch vụ được chúng tôi báo ở mức hợp lý nhất trên thị trường. Chúng tôi không có một mức báo giá cụ thể nào cả mà sẽ tùy thuộc vào mỗi thể loại văn bản mà đưa ra các mức giá khác nhau.

Thuê đánh máy vi tính tài liệu

Địa bàn cung cấp dịch vụ đánh máy vi tính tài liệu

Dịch vụ đánh máy vi tính của đơn vị chúng tôi được cung cấp trên 63 tỉnh thành. Nhờ tiến bộ của công nghệ thông tin mà giờ đây cho dù Quý khách hàng ở đâu cũng dễ dàng tiếp cận để sử dụng dịch của chúng tôi. Đối với những khách hàng ở tỉnh xa chúng tôi, Quý khách vui lòng gửi tài liệu cần đánh dưới dạng hình ảnh chụp, hoặc file scan, ghi âm… qua email hoặc zalo cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiến hành đánh máy lại và gửi cho Quý khách qua phương tiện tương ứng. Khi đó việc thanh toán sẽ được tiến hành qua chuyển khoản ngân hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực để tạo thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất khi khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Đánh máy vi tính tài liệu chuyên nghiệp

Liên hệ dịch vụ đánh máy vi tính tài liệu

Nếu khách hàng đang có nhu cầu có nhu cầu đánh máy vi tính tài liệu xin vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi theo thông tin bên dưới.
Liên hệ: 098.789.3491


BÌNH LUẬN ()