-->

Đánh máy, đánh văn bản tại Quận 1

Dịch vụ đánh máy tại Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Đánh máy Á Đông là đơn vị đánh máy chuyên cung cấp dịch vụ đánh máy, đánh văn bản tại khu vực Quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay dịch vụ của chúng tôi được cung cấp tại các phường sau: Bến Nghé, Bến Thành, Cô Giang, Cầu Kho, Cầu Ông Lãnh, Đa Kao, Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Thái Bình, Phạm Ngũ Lão, Tân Định. Nòng cốt của đơn vị chúng tôi là tập hợp những bạn trẻ có niềm đam mê tin học văn phòng mãnh liệt, có mong muốn mang đam mê của mình phục vụ khách hàng ở Quận 1, Tp HCM.

Đánh máy vi tính tại Quận 1

Chi tiết dịch vụ đánh máy, đánh văn bản tại Quận 1

Hiện tại, chúng tôi nhận đánh máy, đánh văn bản lại tất cả các văn bản, hồ sơ, giấy tờ, tài liệu… sang Word, Excel. Chúng tôi cam kết đánh máy chính xác chính tả, trình bày văn bản đẹp và chuyên nghiệp, thời gian giao nhận nhanh chóng và đúng giờ. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều cảm thấy hài lòng và có mong muốn quay trở lại sử dụng dịch vụ khi có nhu cầu tiếp theo. Chúng tôi cũng luôn nỗ lực hơn nữa để phục vụ Quý khách ngày một tốt hơn.

Đánh máy tại Quận 1

Phí dịch vụ đánh máy, đánh văn bản tại Quận 1, TP. HCM

Phí dịch vụ của chúng tôi giao động trong khoảng 4-5k/trang A4. Chúng tôi không đưa ra một mức giá cụ thể, cố định mà báo giá dựa trên độ khó, độ phức tạp của mỗi văn bản, tài liệu, hồ sơ. Đối với những văn bản dễ đánh máy, dễ trình bày hình thức thì phí dịch vụ sẽ thấp hơn so với những văn bản phức tạp, yêu cầu trình bày cao. Còn với những văn bản ở dạng công thức, viết tay, bảng biểu và số liệu nhiều… thì phí dịch vụ sẽ được báo giá sau khi check tài liệu.

Đánh văn bản tại Quận 1

Thanh toán dịch vụ của đánh máy tại Quận 1

Khách hàng tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh khi sử dụng dịch vụ đánh máy, đánh văn bản của chúng tôi có thể thanh toán phí theo hai hình thức trực tiếp hoặc chuyển khoản.

Cam kết của dịch vụ đánh máy, đánh văn bản tại Quận 1

Khi sử dụng dịch vụ đánh máy tại Quận 1, tp HCM, chúng tôi cam kết đánh máy chính xác chính tả, hình thức trình bày văn bản đẹp và thời gian giao nhận tài liệu luôn chính xác. Khi bàn giao văn bản, nếu khách hàng cần chỉnh sửa hoặc sửa chữa gì thì chúng tôi sẽ nhiệt tình hỗ trợ mọi lúc và mọi nơi.

Liên hệ dịch vụ đánh máy, đánh văn bản tại Quận 1

Nếu Quý khách hàng ở Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh mà có nhu cầu cần tìm thuê một đơn vị đánh máy, đánh văn bản uy tín, xin vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn Quý khách!
SĐT: 098.789.3491

BÌNH LUẬN ()