-->

Đánh máy, đánh văn bản thuê tại 63 tỉnh, thành toàn quốc

Dịch vụ đánh máy, đánh văn bản tại các tỉnh thành toàn quốc

Bạn đang muốn tìm thuê một đơn vị đánh máy, đánh văn bản, hay gõ máy thuê uy tín và chuyên nghiệp để hợp tác? Nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu? Bạn qua các cửa hàng photocopy truyền thống để hỏi về dịch vụ thì chỉ nhận lại những cái lắc đầu từ chối. Nếu bạn đang băn khoăn về việc tìm một đơn vị đánh máy uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi là đơn vị đánh máy, đánh văn bản thuê chuyên nghiệp trên toàn quốc. Hiện nay, dịch vụ đánh máy của chúng tôi được cung cấp trên 63 tỉnh thành của Việt Nam bao gồm: An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP HCM.

Đánh máy thuê toàn quốc

Cam kết của dịch vụ đánh máy, đánh văn bản tại 63 tỉnh thành Việt Nam

Khi sử dụng dịch vụ đánh máy, gõ văn bản, đánh văn bản thuê của đơn vị chúng tôi, Quý khách sẽ được chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ. Chúng tôi cam kết đánh máy đúng chính tả và trình bày hình thức văn bản đẹp và chuyên nghiệp. Thời gian giao nhận văn bản, hồ sơ, tài liệu… luôn chính xác và đúng giờ. Chúng tôi cam kết không sai hẹn với khách hàng. Luôn thực hiện công việc theo đúng thỏa thuận với khách. Về phí dịch vụ, chúng tôi cam kết luôn báo mức giá hợp lý nhất thị trường, mức phí là bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào độ khó của mỗi thể loại văn bản, tuy nhiên thường sẽ giao động từ 4-5k/trang. Còn về hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản ngân hàng. Quý khách nên lựa chọn hình thức thanh toán thuận tiện nhất cho Quý khách.

Đánh máy vi tính toàn quốc

Lý do nên thuê dịch vụ đánh máy, đánh văn bản toàn quốc

Nếu khách hàng không có thời gian làm việc đánh máy hoặc nếu khách chưa thành thạo hoàn toàn về tin học văn phòng thì giải pháp thuê dịch vụ đánh máy, đánh văn bản bên ngoài là hợp lý và tối ưu nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong nghề đánh máy, đánh văn bản của đơn vị chúng tôi, chúng tôi có thể đánh máy lại tất cả các văn bản từ đơn giản cho đến phức tạp một cách chuyên nghiệp và hình thức đẹp nhất. Khách hàng khi nhận văn bản từ chúng tôi bàn giao có thể sử dụng luôn cho công việc mà không cần đọc soát chính tả, chỉnh sửa hay định dạng lại văn bản bởi vì chúng tôi luôn biết cách làm những gì tốt nhất và phù hợp nhất để tạo nên một văn bản chất lượng.

Đánh văn bản toàn quốc

Liên hệ dịch vụ đánh máy, đánh văn bản trên toàn quốc

Khách hàng ở bất kỳ tỉnh thành nào mà có nhu cầu thuê dịch vụ đánh máy, gõ văn bản, gõ vi tính hay đánh văn bản của đơn vị chúng tôi, Quý khách vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn!
SĐT: 098.789.3491

BÌNH LUẬN ()