-->

DV Đánh văn bản tại HN

Sơ lược về dịch vụ đánh văn bản Hà Nội

Chúng tôi xin giới thiệu sơ lược qua về dịch vụ đánh văn bản tại thành phố Hà Nội, chúng tôi là đơn vị đánh văn bản uy tín với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đánh văn bản chuyên nghiệp. Hiện nay, chúng tôi thường nhận đánh văn bản lại tất cả các tài liệu, hồ sơ, giấy tờ của khách hàng sang văn bản Word, Excel dễ dàng căn chỉnh, chỉnh sửa và lưu trữ kỹ thuật số. Tại HN, chúng tôi luôn là đơn vị đi tiên phong trong việc chuyên nghiệp hóa công việc đánh văn bản. Để làm được điều này, chúng tôi đã tuyển dụng và đào tạo được một đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và đặc biệt là có niềm đam mê cháy bỏng về tin học văn phòng. Nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng làm việc đánh máy mọi lúc, mọi nơi để phục vụ Quý khách hàng thuê dịch vụ một cách kịp thời nhất. Hiện tại, dịch vụ đánh văn bản của chúng tôi có mặt trên tất cả các quận, huyện của thành phố Hà Nội (HN) bao gồm: Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hai Bà Trưng, Quận Đống Đa, Quận Tây Hồ, Quận Cầu Giấy, Quận Thanh Xuân, Quận Hoàng Mai, Quận Long Biên, Huyện Từ Liêm, Huyện Thanh Trì, Huyện Gia Lâm, Huyện Đông Anh, Huyện Sóc Sơn, Quận Hà Đông, Thị xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì, Huyện Phúc Thọ, Huyện Thạch Thất, Huyện Quốc Oai, Huyện Chương Mỹ, Huyện Đan Phượng, Huyện Hoài Đức, Huyện Thanh Oai, Huyện Mỹ Đức, Huyện Ứng Hoà, Huyện Thường Tín, Huyện Phú Xuyên, Huyện Mê Linh. Tại các quận, huyện này, đơn vị chúng tôi có rất nhiều ưu đãi về dịch vụ cho Quý khách hàng của mình bao gồm: Giảm giá phí dịch vụ đánh văn bản, bảo hành dịch vụ mãi mãi, hỗ trợ sửa chữa, chỉnh sửa văn bản nhiệt tình, miễn phí và đặc biệt là miễn phí giao nhận tài liệu, văn bản, hồ sơ, giấy tờ… tại các quận nội thành.

Dịch vụ đánh văn bản tại Hà Nội

Trở lại mục lục bài viết

Giá đánh văn bản tại HN là bao nhiêu?

Câu hỏi về giá đánh văn bản là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được từ khách hàng của mình. Một điều hiển nhiên là, bất cứ ai khi tìm hiểu về dịch vụ đánh máy, đánh văn bản cũng cần phải biết rõ mức giá dịch vụ để thuận tiện trong việc ước chừng và dự toán chi phí thuê dịch vụ. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi thường báo giá đánh văn bản ở mức từ 4-5k/trang A4. Mức phí báo giá của chúng tôi không cố định ở một con số cụ thể nào cả vì mỗi văn bản lại có yêu cầu về trình bày hay đánh máy khác nhau. Đối với những văn bản dễ làm thì mức phí chỉ là 4000đ/trang, còn đối với những văn bản khó làm, phức tạp và yêu cầu trình bày rất cao thì chúng tôi thường báo giá sau khi check văn bản. Tuy nhiên, chúng tôi luôn báo giá ở mức độ phù hợp và hợp lý để bất kỳ khách hàng nào cũng có đủ khả năng chi trả và tiếp cận dịch vụ đánh văn bản của đơn vị chúng tôi.
Dịch vụ đánh văn bản tại Hà Nội

alt="đơn giá đánh văn bản Hà Nội" Đơn giá đánh văn bản tại Hà Nội

Trở lại mục lục bài viết

Tìm dịch vụ đánh văn bản uy tín tại HN khó hay dễ?

Trong trường hợp Quý khách có nhu cầu tìm thuê dịch vụ đánh văn bản, điều đầu tiên mọi người thường nghĩ đến là sử dụng dịch vụ đánh văn bản hay đánh máy vi tính của các cửa hàng photocopy, in ấn. Tuy nhiên, có một thực tế là hầu như rất ít các cửa hàng này nhận đánh máy, họ thường chỉ tập trung vào dịch vụ cốt lõi là photo và in ấn do đây là công việc thu lại nhiều lợi nhuận, còn công việc đánh văn bản thì vừa nhàm chán và vừa ít lợi nhuận hơn. Khi Quý khách đang băn khoăn do bị từ chối dịch vụ từ các cửa hàng thì Quý khách hãy nghĩ ngay đến việc tìm kiếm dịch vụ trên mạng internet. Nếu trong trường hợp Quý khách bắt gặp mẩu quảng cáo về dịch vụ đánh máy thuê của chúng tôi, có lẽ chúng ta có duyên với nhau. Khi đó nếu Quý khách tin tưởng sử dụng dịch vụ của đơn vị chúng tôi, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để làm hài lòng Quý khách. Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng của mình có một trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ đánh văn bản, trải nghiệm này khác hoàn toàn so với việc sử dụng dịch vụ đánh văn bản ở các đơn vị khác.

Tìm thuê dịch vụ đánh văn bản uy tín

Trở lại mục lục bài viết

Dịch vụ chỉnh sửa văn bản

Ngoài dịch vụ đánh văn bản, chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ chỉnh sửa văn bản, báo cáo, luận văn, luận án, khóa luận… tại thị trường Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm làm trong nghề chỉnh sửa luận văn, chúng tôi có đủ khả năng để chỉnh sửa nên một bài luận đẹp nhất và chuyên nghiệp nhất dựa theo quy chuẩn của mỗi trường, cơ sở giáo dục hay công ty. Khi khách hàng nhận văn bản mà chúng tôi đã chỉnh sửa, Quý khách chỉ việc sử dụng ngay mà không cần lo lắng về chất lượng hình thức văn bản. Chúng tôi luôn biết cách tạo nên những văn bản có hình thức đẹp nhất và chuyên nghiệp nhất khiến khách hàng ai ai cũng đều hài lòng về dịch vụ. Cũng phải nói rõ hơn là chúng tôi chỉ nhận chỉnh sửa, format, định dạng về hình thức văn bản, chúng tôi không nhận chỉnh sửa nội dung văn bản.

Dịch vụ chỉnh sửa văn bản chuyên nghiệp

Trở lại mục lục bài viết

Dịch vụ đánh văn bản thuê tại các tỉnh thành khác ngoài Hà Nội

Ngoài dịch vụ đánh văn bản tại HN, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ ra các tỉnh, thành phố khác bao gồm: An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP HCM. Với sự phát triển bùng nổ của internet và công nghệ thông tin thì khách hàng ở đâu đi chăng nữa cũng dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ đánh văn bản của đơn vị chúng tôi. Đối với những khách hàng ở tỉnh thành khác Hà Nội, Quý khách có thể sử dụng dịch vụ đánh máy của chúng tôi bằng cách gửi tài liệu, hồ sơ ở dạng file mềm (pdf, ảnh chụp, scan, ghi âm, clip, video) qua email, zalo hoặc facebook, chúng tôi sẽ tiến hành đánh máy lại và gửi lại cho Quý khách qua những phương tiện tương ứng. Khi đó, việc thanh toán phí dịch vụ sẽ được thực hiện qua việc chuyển khoản ngân hàng. Mọi giao dịch và thanh toán được chúng tôi đơn giản và thuận tiện hóa để cho khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ đánh văn bản tại các tỉnh thành khác của Việt Nam

Trở lại mục lục bài viết

Dịch vụ soạn thảo văn bản hợp đồng

Bên cạnh dịch vụ đánh văn bản, chúng tôi còn nhận thêm mảng dịch vụ soạn thảo văn bản là hợp đồng. Quý khách hàng khi muốn chúng tôi soạn thảo hợp đồng thì Quý khách chỉ cần nói qua ý tưởng và dàn ý về nội dung là đơn vị chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo lại thành một bản hợp đồng chuyên nghiệp và có tính pháp lý. Thông thường, chúng tôi thường nhận soạn thảo văn bản hợp đồng ở dạng hợp đồng thuê nhà, hợp đồng kinh tế, hợp đồng thuê văn phòng, hợp đồng thuê xe, hợp đồng thương mại, hợp đồng xuất nhập khẩu, hợp đồng thuê nhà xưởng, máy móc… Khi nhận văn bản hợp đồng chúng tôi bàn giao, nếu khách hàng có gì chưa ưng ý thì đơn vị chúng tôi sẽ hỗ trợ chỉnh sửa miễn phí cho tới khi khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

Dịch vụ soạn thảo thuê văn bản hợp đồng

Trở lại mục lục bài viết

Dịch vụ đánh văn bản lấy ngay

Dịch vụ đánh văn bản lấy ngay là dịch vụ rất hữu ích và khách hàng thường xuyên có nhu cầu về dịch vụ này. Sở dĩ như vậy là do khách hàng đôi khi có công việc đột xuất cần đánh văn bản gấp nhưng khách hàng không có đủ thời gian để tự ngồi gõ lại hoặc không thể hoàn thành kịp tiến độ thì khi đó sử dụng dịch vụ đánh văn bản lấy gấp (lấy ngay) là một giải pháp tối ưu. Lúc này, phí dịch vụ có thể cao hơn một chút so với thông thường nhưng điều đó không còn là vấn đề khách hàng quan tâm, khách hàng chỉ quan tâm tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ đúng tiến độ và đánh máy chính xác chính tả và trình bày hình thức phải đẹp và chuyên nghiệp. Qua một thời gian cung cấp dịch vụ đánh máy lấy ngay, chúng tôi rất vui mừng vì đã đáp ứng và phục vụ kịp thời rất nhiều khách hàng. Hầu hết khách hàng đều cảm nhận được sự chuyên nghiệp và sự cam kết về dịch vụ của đơn vị chúng tôi.

Dịch vụ đánh văn bản lấy ngay

Trở lại mục lục bài viết

Dịch vụ đánh văn bản bằng tiếng Anh và tiếng Việt

Hiện nay, dịch vụ đánh văn bản của đơn vị chúng tôi cung cấp ở hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt. Điều đó có nghĩa là, nếu văn bản của Quý khách là tiếng Anh và tiếng Việt thì dịch vụ của chúng tôi được tiến hành bình thường. Còn trong trường hợp là các ngôn ngữ khác thì chúng tôi chưa có nhân viên đảm nhận nên không nhận đánh máy lại các ngôn ngữ này. Một điều hiển nhiên là, khi Quý khách sử dụng dịch vụ đánh văn bản tiếng Anh thì phí dịch vụ sẽ cao hơn so với Quý khách đánh văn bản tiếng Việt. Để đánh một văn bản tiếng Anh chuẩn xác, chúng tôi đã tuyển những nhân viên biết tiếng Anh ở mức độ thành thạo nên có thể gõ máy lại chính xác gần như tuyệt đối.

Dịch vụ đánh văn bản tiếng Anh và tiếng Việt

Trở lại mục lục bài viết

Lý do nên thuê dịch vụ đánh văn bản của chúng tôi

Trước khi Quý khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ đánh văn bản của một đơn vị nào đó, có lẽ Quý khách sẽ cân nhắc dựa vào một số tiêu chí Quý khách đưa ra. Chúng tôi không biết chính xác những tiêu chí đó là gì nhưng chúng tôi có niềm tin rằng, để khách hàng lựa chọn đơn vị chúng tôi, trước tiên chúng tôi phải có chất lượng dịch vụ tốt và chuyên nghiệp, sau đó mới đến báo mức giá đánh văn bản cạnh tranh, hợp lý và sau cùng là dịch vụ sau bán hàng (bảo hành dịch vụ) luôn được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng. Mọi hoạt động của đơn vị chúng tôi đều lấy 3 tiêu chí đó làm trọng tâm để tạo nên một giá trị dịch vụ cao cho khách hàng.

Lý do nên thuê dịch vụ đánh văn bản

Trở lại mục lục bài viết

Liên hệ dịch vụ đánh văn bản thuê

Khi khách hàng có nhu cầu tìm thuê một đơn vị đánh văn bản thuê, Quý khách hãy trải nghiệm ngay dịch vụ của đơn vị chúng tôi. Chúng tôi sẽ không để Quý khách thất vọng về dịch vụ. Mọi thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ qua email, zalo hoặc điện thoại bên dưới. Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách. Xin cảm ơn Quý khách!

Liên hệ dịch vụ đánh văn bản thuê

SĐT: 098.789.3491











Tags dịch vụ:

Tìm hiểu dịch vụ đánh văn bản

Thuê dịch vụ đánh máy tại nhà

Đơn vị soạn thảo hợp đồng uy tín

Đơn giá đánh máy là bao nhiêu một trang A4?

Khó khăn trong việc tìm dịch vụ đánh vi tính

Muốn nhờ chỉnh sửa luận văn

Dịch vụ gõ văn bản trên toàn quốc

Tìm người đánh máy lấy ngay, lấy gấp, lấy luôn

Đánh văn bản 2 ngôn ngữ Anh và Việt

Lý do chọn đơn vị đánh máy thuê

Liên hệ đánh máy




BÌNH LUẬN ()