-->

Đánh máy

Khái niệm đánh máy

Trước khi đi chi tiết về dịch vụ đánh máy của đơn vị chúng tôi. Chúng tôi xin sơ lược qua khái niệm về đánh máy. Theo chúng tôi thì đánh máy là quá trình viết hoặc nhập văn bản bằng cách nhấn các phím trên máy đánh chữ, bàn phím máy tính, điện thoại di động hoặc máy tính. Nó có thể được phân biệt với các phương tiện nhập văn bản khác, chẳng hạn như chữ viết tay và nhận dạng giọng nói. Văn bản có thể ở dạng chữ cái, số và các ký hiệu khác. Do sự bùng nổ của công nghệ thông tin nên ngày nay nhu cầu về dịch vụ đánh máy là rất cao và rất cấp thiết. Có thể nói, đánh máy là một trong những hoạt động thường ngày mà ai cũng có thể có nhu cầu khi giao dịch, làm việc hay kinh doanh. Có những trường hợp khách hàng thuê đơn vị chúng tôi đánh máy lại tài liệu để lưu trữ lâu dài, tránh thất lạc. Cũng có trường hợp do các công việc yêu cầu cần làm việc bằng văn bản được đánh máy mà không chấp nhận văn bản viết tay nên khách hàng cũng tìm đến chúng tôi. Tóm lại, có thể hiểu đơn giản là, đơn vị chúng tôi là người hỗ trợ khách hàng trong việc đánh máy văn phòng. Chúng tôi không phải là đơn vị soạn thảo nội dung, mà chúng tôi chỉ là bên đánh máy nội dung, ý tưởng, văn bản bất kỳ mà khách hàng có nhu cầu.
 Dịch vụ đánh máy

Dịch vụ đánh máy

Lĩnh vực đánh máy

Hiện nay đơn vị chúng tôi nhận đánh máy những tài liêu, văn bản, giấy tờ và hồ sơ như sau: Hợp đồng, báo cáo, sách, báo, tạp chí, hồ sơ, văn bản, file ghi âm, file pdf… Thông thường khách hàng thường nhờ đơn vị chúng tôi đánh máy hồ sơ sang Word hoặc Excel. Qua nhiều năm hoạt động nghiêm túc trong lĩnh vực đánh máy vi tính, chúng tôi đã có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiệt huyết với nghề. Ai cũng hiểu rằng, nếu không có đam mê thì sẽ không làm được nghề này, lý do là thu nhập từ nghề đánh máy rất hạn chế, chỉ vài triệu một tháng. Vậy nên, thường những người trụ lại với nghề này là những người có niềm đam mê thực sự với tin học văn phòng, có mong muốn mang đam mê của mình để phục vụ khách hàng.
 Đơn vị đánh máy

Đơn vị đánh máy

Lý do nên thuê dịch vụ đánh máy của chúng tôi

Trước khi khách hàng quyết định lựa chọn một dịch vụ đánh máy của đơn vị nào đó, khách hàng sẽ căn cứ vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó theo kinh nghiệm của chúng tôi thì khách hàng sẽ thường chú ý đến bốn yếu tố sau: uy tín đơn vị, giá thành dịch vụ, chất lượng dịch vụ và thời gian hoàn thành. Với sự thấu hiểu của mình, chúng tôi luôn bám sát theo 4 tiêu chí đó để phục vụ khách hàng của mình. Chính vì vậy nên khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ đánh máy của đơn vị chúng tôi thì sẽ đánh giá rất cao những gì mà chúng tôi cung cấp. Qua khảo sát của chúng tôi về feedback của khách hàng thì hầu hết khách hàng đều hài lòng về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Khách hàng thường trả lời sẽ quay trở lại sử dụng dịch vụ đánh máy của chúng tôi khi có nhu cầu ở lần tiếp theo. Chúng tôi làm việc dựa trên uy tín nên luôn mong muốn phát huy và bảo vệ uy tín của chúng tôi đã tạo dựng được.

Thuê đánh máy

Dịch vụ đánh máy gấp, giá không gấp

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dịch vụ đánh máy gấp hay còn có thể gọi là đánh máy lấy ngay, đơn vị chúng tôi đã triển khai dịch vụ này tới khách hàng. Thông thường những khách hàng tìm đến chúng tôi đều yêu cầu hoàn thành công việc đánh máy hồ sơ, tài liệu trong thời gian rất gấp. Tuy vậy, với năng lực của chúng tôi, chúng tôi luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu này của khách hàng. Với một team đội ngũ trẻ, năng động và nhiệt huyết, chúng tôi sẵn sàng làm việc mọi nơi, mọi lúc, bất chấp mọi hoàn cảnh để miễn sao phục vụ kịp thời và hoàn thành công việc khách hàng của chúng tôi giao phó. Mọi người thường nghĩ rằng, dịch vụ đánh máy gấp thì sẽ kéo theo chi phí dịch vụ sẽ cao hơn rất nhiều. Nhưng quan niệm của chúng tôi khác, chúng tôi luôn báo giá phù hợp với tài liệu chứ không báo giá phụ thuộc vào tính chất thời gian. Vì thế nên dù văn bản gấp hay không gấp thì đơn vị chúng tôi cũng luôn chỉ có một cách báo giá mà thôi. Do tính chất của mỗi văn bản có độ phức tạp và khó khác nhau nên chúng tôi chưa xây dựng được một mức giá chung cho tất cả mà chúng tôi thường báo giá căn cứ vào tính chất của mỗi thể loại văn bản. Tuy nhiên mức phí dịch vụ được chúng tôi đưa ra phù hợp để đảm bảo khách hàng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ.
 Đánh máy uy tín

Đánh máy uy tín

Cam kết đánh máy

Để khách hàng hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ đánh máy của chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn đưa ra cam kết về dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ luôn tốt bao gồm đánh máy đúng chính tả, trình bày đẹp. Cam kết về giá thành dịch vụ luôn hợp lý, mức giá báo ra sẽ phù hợp với mỗi văn bản. Đặc biệt là thời gian giao văn bản được chúng tôi cam kết đúng giờ và thường là chúng tôi giao trước thời gian thỏa thuận với khách hàng. Tuy vậy, để khách hàng tin tưởng hoàn toàn thì chúng tôi luôn bảo hành dịch vụ đánh máy cho tới khi khách hàng thực sự ưng ý và hài lòng. Trong trường hợp khách hàng phát hiện ra sai sót nào đó thì chúng tôi sẽ ngay lập tức sửa lại miễn phí cho Quý khách.

Địa điểm cung cấp dịch vụ đánh máy

Với sự phát triển của internet nên ngày nay khách hàng ở bất kỳ đâu cũng dễ dàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi khi có nhu cầu. Đối với khách hàng ở Hà Nội thì chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao nhận văn bản miễn phí. Còn đối với những khách hàng ở tỉnh thành khác thì Quý khách có thể gửi văn bản cần đánh ở dạng ảnh chụp, file scan, pdf, ghi âm… cho chúng tôi qua email hoặc zalo. Chúng tôi sẽ tiến hành đánh máy lại và gửi cho Quý khách qua phương tiện tương ứng.

Phản hồi về dịch vụ đánh máy

Để giữ uy tín của đơn vị, chúng tôi luôn quan tâm tới phản hồi của khách hàng về dịch vụ. Chúng tôi muốn hợp tác lâu dài cùng khách hàng của mình nên chúng tôi luôn có những tiêu chí trong công việc để tăng cường uy tín đơn vị. Trong trường hợp có những phản hồi không tốt về dịch vụ đánh máy thì đơn vị chúng tôi sẽ nghiêm túc tiếp thu và khắc phục ngay cho khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng, chất lượng dịch vụ tốt là chưa đủ nên chúng tôi luôn xây dựng một quy trình làm việc làm sao để khách hàng cảm thấy thoải mái, thuận lợi trong giao dịch, dễ dàng trong thanh toán và đặc biệt là được hỗ trợ dịch vụ cho tới khi khách hài lòng. Chính vì thế nên lượng phản hồi về dịch vụ của chúng tôi luôn là ý kiến tốt và hài lòng.

Bảo hành dịch vụ đánh máy

Chúng tôi hiểu rằng, đơn vị chúng tôi phải có trách nhiệm với những gì mà chúng tôi cung cấp ra thị trường. Chính vì lẽ đó nên dịch vụ đánh máy của chúng tôi luôn chú trọng rất nhiều vào khâu bảo hành sau bán hàng để hỗ trợ khách hàng sửa chữa, thêm bớt văn bản một cách miễn phí và nhanh chóng nhất. Khi văn bản được chúng tôi giao tới tay khách hàng thì trách nhiệm của chúng tôi vẫn còn. Chúng tôi luôn tin tưởng và khả năng của mình và luôn bảo hành văn bản bất cứ khi nào khách hàng yêu cầu. Đây là điều đặc biệt và được khách hàng đánh giá cao nhất trong quy trình của chúng tôi.

Tuyển dụng nhân viên đánh máy

Để xây dựng một dịch vụ đánh máy uy tín được khách hàng tin tưởng sử dụng thì chúng tôi luôn làm tốt từng khâu một. Khâu tuyển dụng cũng được chúng tôi đặc biệt quan tâm. Thông thường chúng tôi không tuyển những người không có chuyên môn về tin học văn phòng. Đối với những bạn sinh viên có nhu cầu xin việc thì tiêu chí đầu tiên của chúng tôi là chuyên môn tin học và sự nhiệt tình trong công việc. Khi một sinh viên đáp ứng được các tiêu chí đó và được chúng tôi tuyển dụng thì chúng tôi sẽ có trách nhiệm đào tạo nhân viên này thực sự thạo việc trước khi cho vào làm việc thực tế. Thực sự mà nói thì thu nhập từ nghề đánh máy là không cao nhưng chúng tôi vẫn tuyển được người lý do là họ tham gia làm việc vì đam mê và vì muốn kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống. Dù lý do gì đi chăng nữa thì chúng tôi cũng luôn cùng nhau làm việc chăm chỉ và nghiêm túc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn nữa.

Cạnh tranh trong nghề đánh máy

Thực sự mà nói thì mức độ cạnh tranh trong nghề đánh máy là không quá lớn. Lý do là thu nhập từ ngành này không đủ hấp dẫn. Chính vì vậy nên hiện nay trên thị trường chỉ có một số đơn vị cung cấp dịch vụ này và đa phần chỉ là những cá nhân, nhóm bạn trẻ có niềm đam mê về tin học văn phòng. Chúng tôi cũng không ngoại lệ, tiền thân là những bạn trẻ có niềm đam mê tin học và muốn dùng đam mê đó để kiếm tiền, để phục vụ những khách hàng có nhu cầu cần giúp đỡ, hỗ trợ về việc đánh máy vi tính.

Liên hệ dịch vụ đánh máy

Để sử dụng dịch vụ đánh máy của đơn vị chúng tôi, Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin chúng tôi để bên dưới. Chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá và tiến độ chi tiết cho Quý khách. Chúng tôi rất mong được hợp tác lâu dài cùng Quý khách. Xin cảm ơn!
SĐT: 098.789.3491

BÌNH LUẬN ()