-->

Đánh văn bản tại Quận 10

Dịch vụ đánh văn bản Quận 10

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đánh văn bản thuê tại Quận 10, Tp Hồ Chí Minh. Chúng tôi biết rằng, quận 10 là một trong những quận trung tâm sầm uất của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây nhu cầu về dịch vụ đánh văn bản thuê là rất lớn trong khi đó số lượng đơn vị cung cấp dịch vụ còn hạn chế, chưa đáp ứng được yêu cầu của khách hàng trên địa bàn. Chúng tôi nhận đánh văn bản lại tất cả các tài liệu, giấy tờ, hồ sơ, báo cáo, hợp đồng, luận văn… sang văn bản Word hoặc Excel. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ, dày dặn kinh nghiệm đánh máy, có kỹ năng chuyên môn tốt về tin học văn phòng nên có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu từ khách hàng. Hiện nay chúng tôi xây dựng được quy trình đánh văn bản tối ưu nhất nên có thể tiết kiệm được những chi phí dịch vụ không đáng có để từ đó có thể hạ giá thành sản phẩm sâu hơn nữa.
 Dịch vụ đánh văn bản thuê tại Quận 10

Dịch vụ đánh văn bản tại Quận 10

Cam kết dịch vụ đánh văn bản tại Quận 10

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ đánh văn bản tại Quận 10 của chúng tôi, chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ luôn tốt nhất để Quý khách hàng cảm thấy hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về chất lượng dịch vụ. Chúng tôi cam kết rằng, văn bản đánh máy sẽ 100% đúng chính tả, 100% hình thức trình bày chuyên nghiệp và đẹp. Ngoài ra, chúng tôi luôn đúng hẹn trong giao nhận văn bản. Chúng tôi nói không với sai hẹn khi làm việc cùng với khách hàng.
 Dịch vụ đánh văn bản tại Quận 10

Dịch vụ đánh văn bản tại Quận 10

Địa điểm cung cấp dịch vụ đánh văn bản tại Quận 10

Hiện tại, chúng tôi cung cấp dịch vụ trên tất cả các phường thuộc Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh bao gồm: phường: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15. Tại đây, chúng tôi luôn dành một số ưu đãi về dịch vụ cho khách hàng. Đối với những khách hàng thân thuộc thường xuyên quay trở lại sử dụng dịch vụ thì đơn vị chúng tôi sẽ chiết khấu giá trực tiếp vào mỗi đơn hàng đánh máy. Ngoài ra, đơn vị chúng tôi còn bảo hành dịch vụ đánh văn bản trong vòng 1 tuần. Điều này được hiểu là, trong vòng thời gian bảo hành, nếu khách hàng chưa ưng ý bất cứ điều gì về văn bản thì đơn vị chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại cho tới khi khách hàng thực sự hài lòng.
 Thuê đánh văn bản tại Quận 10

Thuê đánh văn bản tại Quận 10

Báo giá dịch vụ đánh văn bản Quận 10

Chúng tôi là đơn vị chuyên đi tiên phong trong việc hạ giá thành dịch vụ đánh văn bản thuê. Hiện nay, đơn giá đánh văn bản thuê của chúng tôi thường giao động từ 3-5k/trang A4 tùy vào độ phức tạp của mỗi văn bản. Đối với những văn bản ở dạng text, dễ trình bày thì phí đánh máy sẽ rẻ hơn nhiều so với những văn bản ở dạng công thức, khó trình bày.

Liên hệ dịch vụ đánh văn bản thuê tại Quận 10

Quý khách hàng tại Quận 10, tp HCM có nhu cầu thuê đánh văn bản, Quý khách vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi theo thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ báo giá và báo tiến độ chi tiết tới Quý khách. Chúng tôi rất mong được hợp tác lâu dài cùng Quý khách. Xin cảm ơn Quý khách!
SĐT: 098.789.3491


BÌNH LUẬN ()