-->

Gõ văn bản tại Quận 4

Giới thiệu gõ văn bản tại Quận 4

Bạn đang cần thuê dịch vụ gõ văn bản tại Quận 4, tp Hồ Chí Minh? Bạn ra các tiệm photocopy, in ấn để nhờ dịch vụ nhưng tất cả các cửa tiệm này đều không nhận gõ văn bản. Bạn đang băn khoăn khi chưa tìm được giải pháp cho tập tài liệu cần gõ máy đó thì bạn bắt gặp mẩu quảng cáo này của chúng tôi trên internet. Nếu vậy, bạn hãy liên hệ ngay với đơn vị chúng tôi. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ gõ văn bản thuê tại Quận 4, tp HCM với giá cả phải chăng. Chúng tôi là một tập hợp các bạn trẻ có niềm đam mê tin học văn phòng, mong muốn đem niềm đam mê để phục vụ Quý khách hàng trên toàn quốc, đặc biệt là Quý khách tại Quận 4. Nhân viên của chúng tôi là những người có chuyên môn cao trong lĩnh vực tin học, có kinh nghiệm trình bày và gõ lại tất cả các văn bản, hồ sơ, giấy tờ, luận văn… sang Word và Excel. Văn bản được chúng tôi đánh máy chính xác nội dung và đẹp về hình thức.
 Dịch vụ gõ văn bản tại Quận 4

Dịch vụ gõ văn bản thuê tại Quận 4

Giao dịch khi sử dụng dịch vụ gõ văn bản tại Quận 4

Với sự phát triển bùng nổ của internet, công nghệ thông tin và thiết bị smart như hiện nay thì Quý khách hàng có thể ngồi nhà cũng dễ dàng sử dụng dịch vụ gõ văn bản thuê của đơn vị chúng tôi. Quý khách cần gửi văn bản dưới dạng file mềm như: Pdf, ebook, scan, ảnh, ghi âm… cho đơn vị chúng tôi qua zalo hay gmail, đơn vị chúng tôi sẽ tiến hành gõ máy lại rồi gửi cho Quý khách qua phương tiện tương ứng. Khi đó việc thanh toán sẽ được thực hiện qua hình thức chuyển khoản ngân hàng. Mọi giao dịch giữa khách hàng với đơn vị chúng tôi đều được thực hiện minh bạch và có giấy tờ biên nhận đầy đủ để Quý khách hoàn toàn yên tâm tin tưởng dịch vụ.
 Đơn vị gõ văn bản tại Quận 4

Đơn vị gõ văn bản tại Quận 4

Hỗ trợ dịch vụ gõ văn bản tại Quận 4

Sau khi bàn giao văn bản cho Quý khách, đơn vị chúng tôi sẽ bảo hành dịch vụ cho Quý khách trong vòng 1 tuần. Điều này có nghĩa là bất cứ khi nào khách hàng có yêu cầu sửa chữa, thêm bớt gì văn bản, đơn vị chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ luôn cho Quý khách. Chúng tôi cam kết hỗ trợ tới khi Quý khách thực sự cảm thấy hài lòng về dịch vụ.
 Thuê dịch vụ gõ văn bản tại Quận 4

Thuê dịch vụ gõ văn bản tại Quận 4

Phí dịch vụ gõ văn bản tại Quận 4

Chúng tôi tự hào là đơn vị đi tiên phong trong việc hạ giá thành dịch vụ gõ văn bản thuê tại Quận 4, tp HCM. Đơn giá dịch vụ của chúng tôi thường giao động từ khoảng 3-5k/trang A4 tùy vào mức độ khó dễ của mỗi văn bản. Những văn bản dễ trình bày ở dạng text sẽ có giá đánh máy thấp hơn so với những văn bản khó trình bày, văn bản có công thức. Đơn vị chúng tôi luôn biết cách cắt giảm những chi phí không đáng có để từ đó đưa ra giá thành thấp và hợp lý nhất phục vụ Quý khách. Với đơn giá như hiện tại, đơn vị chúng tôi có thể phục vụ được tất cả khách hàng, khách hàng nào cũng dễ dàng tiếp cận dịch vụ gõ văn bản của chúng tôi với một chi phí bỏ ra thấp so với những đơn vị khác.

Liên hệ dịch vụ gõ văn bản tại Quận 4

Quý khách hàng tại Quận 4, tp HCM có nhu cầu thuê dịch vụ gõ văn bản uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách. Xin cảm ơn Quý khách!
SĐT: 098.789.3491

BÌNH LUẬN ()