-->

Đánh văn bản giá rẻ tại Cần Thơ

Đánh máy Á Đông nhận đánh văn bản giá rẻ tại Cần Thơ. Với đội ngũ nhân viên hùng hậu và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tin học văn phòng, chúng tôi tự tin rằng đánh máy Á Đông là một trong những tập thể cung cấp dịch vụ đánh máy thuê uy tín và chuyên nghiệp nhất trên toàn quốc.
Hiện tại, chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh máy tại tất cả các quận huyện tại Cần Thơ gồm: Bình Thủy, Cái Răng, Ninh Kiều, Ô Môn, Thốt Nốt, Cờ Đỏ, Phong Điền, Thới Lai, Vĩnh Thạnh.
Với phương châm làm việc là “Đặt quyền lợi của Quý khách hàng lên trên hết” chúng tôi luôn mong muốn cung cấp tới Quý khách những sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Chúng tôi luôn tâm huyết trong những trang đánh máy, chúng tôi muốn cho ra những sản phẩm chất lượng về nội dung và hình thức. Chúng tôi cam kết 100% không sai chính tả, hình thức trình bày đẹp và chuẩn, thời gian giao nhận luôn đúng giờ. Nếu Quý khách chưa sử dụng dịch vụ đánh máy của chúng tôi bao giờ, hãy thử một lần trải nghiệm để kiểm tra lại những gì chúng tôi đã giới thiệu trên đây.
Do nhu cầu về đánh văn bản ngày một tăng lên, nên chúng tôi đã có những kế hoạch về đào tạo nhân viên và tuyển thêm nhân viên để đáp ứng nhu cầu kịp thời cho Quý khách. Chúng tôi luôn khắt khe trong việc tuyển dụng: chúng tôi cam kết không tuyển sinh viên, chỉ tuyển những ai đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học và sau đó cho tham gia khóa đào tạo về tin học văn phòng của chúng tôi trước khi vào làm việc chính thức.
Chúng tôi áp dụng Quy trình đánh máy 4 bước vào công việc của mình: Đánh thô, định dạng văn bản, soát lại chính tả, edit lại lần cuối trước khi chuyển đến tay Quý khách hàng. Vì vậy, khi nhận được bản đánh máy của chúng tôi gửi, hầu hết Quý khách hàng đều hài lòng và không cần phải làm thêm bất cứ thao tác chỉnh sửa nào cả.
Vậy nếu Quý khách đang có nhu cầu cần đánh máy, đánh văn bản, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo những thông tin sau:
SĐT: 0986.832.958
Đơn giá: 3000đ-4000đ/trang.
BÌNH LUẬN ()