-->

Thuê đánh máy vi tính tại nhà

Giới thiệu đánh máy vi tính tại nhà

Bạn đang có nhu cầu thuê đánh máy vi tính tại nhà? Nhưng bạn lại không biết tìm đơn vị nhà uy tín và chuyên nghiệp để hợp tác. Bạn không biết mức giá đánh máy chính xác là bao nhiêu? Vâng, chúng tôi là đơn vị đánh máy vi tính tại nhà sẽ giúp bạn xua tan đi những nỗi lo không đáng có đó. Chúng tôi nhận đánh máy thuê tất các các thể loại văn bản, tài liệu khác nhau sang văn bản Word. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Quý khách sẽ được cam kết về chất lượng văn bản đánh máy cũng như thời gian giao nhận luôn chính xác. Cho dù Quý khách ở đâu trên dải đất hình chữ S xinh đẹp này, chúng tôi cũng sẽ có mặt để phục vụ Quý khách một cách kịp thời nhất.
 Đánh máy vi tính tại nhà

Đánh máy vi tính tại nhà

Giá đánh máy vi tính tại nhà là bao nhiêu?

Câu hỏi “Giá đánh máy vi tính bên bạn như thế nào?” là thắc mắc thường gặp nhất khi chúng tôi làm nghề. Đây là một điều rất dễ hiểu vì bởi lẽ ai sử dụng dịch vụ bất kỳ nào đó cũng có quyền biết về mức giá mình cần chi trả để có thể dự trù chính xác được kinh phí cần phải bỏ ra. Về phía chúng tôi, chúng tôi luôn báo giá công khai và chi tiết tới khách hàng của mình. Chỉ sau khi đạt được thỏa thuận giữa 2 bên thì chúng tôi mới tiến hành làm. Hiện tại, mức giá đánh máy vi tính tại nhà của chúng tôi giao động từ 3-4k/trang A4 (tùy vào độ khó của mỗi văn bản). Nhưng có lẽ, đây là mức giá phù hợp và rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Trong tương lai, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để tiếp tục là đơn vị đi đầu trong việc hạ giá thành dịch vụ để phục vụ được đại đa số Quý khách hàng.
 Thuê đánh máy tại nhà

Thuê đánh máy tại nhà

Cam kết của đánh máy vi tính tại nhà

Khi sử dụng dịch vụ đánh máy vi tính tại nhà của chúng tôi, Quý khách sẽ được chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ và giá cả dịch vụ. Về chất lượng dịch vụ, chúng tôi cam kết là đúng, làm đẹp và làm chuẩn. Về giá cả, chúng tôi cam kết giá dịch vụ luôn thấp nhất trên thị trường. Chúng tôi có lợi thế là đơn vị đánh máy có quy trình quản lý hiện đại và có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có thể tiết chế tối đa những chi phí không đáng có để từ đó giảm giá dịch vụ đánh máy.
 Thuê đánh máy vi tính tại nhà

Thuê đánh máy vi tính tại nhà

Liên hệ dịch vụ đánh máy vi tính tại nhà

Nếu Quý khách đang có nhu cầu tìm thuê một đơn vị dịch vụ đánh máy vi tính tại nhà, xin Quý khách liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Chúng tôi cảm thấy rất hân hạnh được hợp tác cùng Quý khách.
SĐT: 0986.832.958
Đơn giá: 3-4k/A4.

BÌNH LUẬN ()