-->

Đánh Văn Bản Trong Word

Dịch vụ đánh văn bản trong Word

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, mọi người thường ít chép tay để lưu lại các văn bản, giấy tờ, tài liệu,…. Mọi người thường có nhu cầu đánh máy các văn bản trong word để lưu trữ được với thời gian lâu hơn và dễ dàng bảo quản, chia sẻ tài liệu hơn.
 Dịch vụ đánh văn bản trong Word

Dịch vụ đánh văn bản trong Word

Đánh máy văn bản trong word là một công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó vì thường xuyên phải gõ máy tính trong thời gian dài. Với những người già gõ máy tính trong thời gian dài thường gây ra mỏi mắt, còn với những người trẻ thì khiến họ mất nhiều thời gian vào công việc đó. Chính vì vậy mà đánh máy Á Đông xin cung cấp dịch vụ đánh máy văn bản trong word để giúp khách hàng giảm thiểu gánh nặng về thời gian, có thêm nhiều thời gian để làm các công việc khác và chăm sóc gia đình.
 Thuê đánh văn bản trong Word

Thuê đánh văn bản trong Word

Lý do chọn dịch vụ đánh văn bản trong Word

Đánh máy Á Đông với đội ngũ nhân viên đông đảo, có khả năng gõ 10 ngón trên bàn phím và kĩ năng xử lý văn bản chuyên nghiệp, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong việc đánh máy văn bản trong word. Chúng tôi luôn tự hào có thể xử lý được các đơn hàng lên đến hàng trăm trang /1 ngày mà vẫn trình bày đẹp, chuẩn về văn phong, chính xác về chính tả.
Quý khách đến với dịch vụ đánh máy Á Đông hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi luôn coi khách hàng là thượng đế, phục vụ khách hàng chu đáo nhất. Chúng tôi có dịch vụ giao nhận tài liệu hoàn toàn miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội. Giao nhận tài liệu đến tận tay khách hàng, khách hàng được kiểm tra sản phẩm đánh máy trước khi thanh toán và chỉ phải trả tiền sau khi nhận tài liệu hoàn chỉnh. Đảm bảo đúng thời gian (deadline) như đã cam kết trước với khách hàng. Sản phẩm đánh máy sẽ được định dạng giống bản gốc hoặc theo yêu cầu riêng của quý khách hàng.
 Dịch vụ đánh máy trong Word

Dịch vụ đánh máy trong Word

Phí dịch vụ đánh văn bản trong Word

Về mức chi phí đánh máy: với mức giá đánh máy không thể rẻ hơn chỉ từ 3k/trang A4 đối với các văn bản toàn chữ dễ trình bày. Các văn bản khác quý khách vui lòng gửi ảnh hoặc bản scan qua mail: dichthuatadong@gmail.com hoặc zalo số 0986. 832. 958 để được báo giá chi tiết.
Hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây:
Tel: 0986. 832. 958
Zalo: 0986. 832. 958.

BÌNH LUẬN ()