-->

Đánh máy vi tính tại Quảng Ninh

Giới thiệu về đánh máy vi tính tại Quảng Ninh

Chúng tôi là đơn vị đánh máy vi tính chuyên nhận đánh máy tất cả các tài liệu, giấy tờ, văn bản tại tỉnh Quảng Ninh. Do chúng tôi là đơn vị đánh máy vi tính chuyên nghiệp tại đây nên chúng tôi có đủ năng lực để đáp ứng tất cả các nhu cầu của Quý khách hàng liên quan đến việc đánh máy tài liệu. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp nên mỗi ngày chúng tôi có thể hoàn thành và đánh máy lại hàng trăm trang văn bản với độ chính xác là tuyệt đối. Tại thị trường của tỉnh Quảng Ninh, chúng tôi luôn có những ưu đãi nhất định về giá cho Quý khách, đặc biệt là những Quý khách thường xuyên sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ được chiết khấu trực tiếp vào giá dịch vụ.
 Đánh máy vi tính tại Quảng Ninh

Đánh máy vi tính tại Quảng Ninh

Đơn giá đánh máy vi tính tại Quảng Ninh

“Giá đánh máy vi tính bên bạn là bao nhiêu vậy?” là câu hỏi thắc mắc thường xuyên của Quý khách mà chúng tôi nhận được. Chính vì thế, chúng tôi luôn công khai mức phí dịch vụ của đơn vị. Thông thường mức giá đánh máy sẽ giao động từ 3-4k/trang A4 tùy vào độ khó của văn bản cần đánh lại. Có những văn bản phức tạp, yêu cầu độ khó cao hơn thì chúng tôi sẽ báo giá sau khi xem xét tài liệu. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết rằng mức đơn giá đánh máy sẽ luôn hợp lý và phù hợp với Quý khách. Chỉ sau khi chúng tôi cùng Quý khách thống nhất được dịch vụ thì chúng tôi mới tiến hành làm. Hiện tại, chúng tôi tin tưởng rằng, mức phí dịch vụ chúng tôi đang áp dụng là rẻ nhất trên thị trường. Sở dĩ có mức giá rẻ như vậy là vì chúng tôi chuyên nghiệp hóa toàn bộ công đoạn đánh máy. Chúng tôi biết cách tiết giảm tối đa những chi phí không đáng có, biết tìm mọi cách để nâng cao năng suất lao động để từ đó dẫn đến chi phí kinh doanh giảm đi, giá cả dịch vụ vì thế cũng luôn luôn thấp nhất thị trường đánh máy.
 Thuê đánh vi tính tại Quảng Ninh

Thuê đánh vi tính tại Quảng Ninh

Giao dịch dịch vụ đánh máy vi tính như thế nào tại Quảng Ninh?

Tại Quảng Ninh, Quý khách hàng có thể giao dịch với đơn vị đánh máy vi tính Á Đông theo 2 cách: Trực tiếp hoặc qua mạng. Nếu tài liệu cần đánh máy của Quý khách ở dạng bản cứng thì chúng tôi sẽ cho nhân viên qua nhận trực tiếp, còn nếu tài liệu ở dạng file mềm như file scan, pdf, file ảnh, file ghi âm, clip, video… thì Quý khách vui lòng gửi tài liệu cho chúng tôi qua email dichthuatadong@gmail.com hoặc qua facebook, zalo đều được, miễn sao là tài liệu của Quý khách đến được với chúng tôi. Còn về thanh toán, Quý khách chỉ phải thanh toán sau khi chúng tôi bàn giao văn bản và Quý khách kiểm tra và thấy hài lòng về dịch vụ. Thanh toán cũng rất linh động, Quý khách có thể thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản, miễn sao là thuận tiện nhất cho Quý khách.
 Dịch vụ đánh máy vi tính Quảng Ninh

Dịch vụ đánh máy vi tính Quảng Ninh

Liên hệ dịch vụ đánh máy vi tính tại Quảng Ninh

Nếu Quý khách đang sinh sống hoặc làm việc tại tỉnh Quảng Ninh mà có nhu cầu cần thuê dịch vụ đánh máy vi tính thì Quý khách có thể liên hệ với đơn vị chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá và tiến độ làm việc chi tiết tới Quý khách. Và sau khi 2 bên đạt được thống nhất, chúng tôi sẽ tiến hành đánh máy lại nhanh và chính xác văn bản cho Quý khách. Xin cảm ơn Quý khách!
SĐT: 0986.832.958
Phí đánh máy vi tính: 3-4k/A4

BÌNH LUẬN ()