-->

Đánh máy vi tính tại Sài Gòn

Trong thời đại hiện nay mọi người ai cũng đều bận rộn với công việc hiện tại và cuộc sống riêng của mình nên thời gian để giành cho việc soạn thảo các văn bản, công văn đã không còn nhiều nữa. Mặt khác đôi khi các văn bản đó lại có thời gian hoàn thành rất gấp. Điều đó khiến bạn băn khoăn lo lắng và trăn trở tìm cách giải quyết. Chính vì vậy Đánh máy Á Đông xin cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ “ĐÁNH MÁY VI TÍNH TẠI SÀI GÒN” để giúp khách hàng có nhiều thời gian rảnh rỗi cho bản thân, gia đình và công việc.
Chúng tôi nhóm đánh máy Á Đông nhận thấy rằng đánh máy là một công việc đòi hỏi người làm việc phải chịu khó cần cù và đôi khi còn buồn tẻ, không những thế nó còn tốn mất rất nhiều thời gian của quý khách. Vậy, tại sao quý khách cứ phải cố gắng miệt mài ngồi gõ cạnh cạnh bên máy tính mà thay vào đó hãy nhấc điện thoại lên gọi và gọi cho chúng tôi để chúng tôi thay bạn làm công việc đó với một chi phí chỉ từ 3.000đ/trang A4.
Sài Gòn là một mảnh đất có rất đông người sinh sống và làm việc. Chính vì lẽ đó chúng tôi nhận thấy rằng chắc chắn ở đây sẽ có nhiều người cần dịch vụ đánh máy vi tính nên chúng tôi đã cung cấp dịch vụ này. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh máy vi tính tại Sài Gòn ở tất cả các quận như quận 1, quận 12, quận Thủ Đức, quận 9, quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Phú Nhuận, quận 2, quận 3, quận 10, quận 11, quận 4, quận 5, quận 6, quận 8, quận Bình Tân, quận 7, huyện Củ Chi, huyện Hóc Môn, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè và huyện Cần Giờ. Quý khách hàng tại Sài Gòn chỉ cần chụp ảnh, scan tài liệu gửi qua email hoặc gửi qua đường bưu điện là chúng tôi có thể tiến hành đánh văn bản đó. Khi nhận được tài liệu của quý khách chúng tôi sẽ tiến hành báo giá và báo tiến độ hoàn thành công việc.
Chúng tôi xin cam kết về chất lượng dịch vụ như sau:
- Giá thành mà chúng tôi đưa ra là thấp nhất. Mức giá đánh máy mà chúng tôi đang áp dụng là từ 3000đ/trang A4. Với những văn bản đánh công thức hay vẽ nhiều sơ đồ thì sẽ cao hơn 1 chút nhưng sẽ linh động để phù hợp với khách hàng. Nếu bạn tìm thấy đơn vị nào báo giá và hoàn thành công việc với chất lượng tốt hơn chúng tôi cung cấp, chúng tôi xin hoàn tiền lại cho quý khách.
- Chất lượng phục vụ tốt nhất: Chúng tôi có đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, năng động, luôn luôn lắng nghe và giúp đỡ khách hàng. Nếu khách hàng có điều gì khúc mắc hay cần hỗ trợ về nội dung cần đánh máy như update số trang, làm mục lục như thế nào, cách làm header, footer ra sao… chỉ cần gọi điện hay gửi email cho chúng tôi ngay lập tức chúng tôi sẽ gửi lại email hỗ trợ.
- Chất lượng bản đánh máy tốt nhất: Bản đánh máy chúng tôi gửi cho quý khách là tài liệu đã hoàn chỉnh về nội dung và đẹp về hình thức. Chúng tôi xin cam kết đánh máy chuẩn theo format quý khách yêu cầu, trình bày đẹp, đánh đúng chính tả và đúng theo văn phong của Bộ Nội vụ. Với mỗi văn bản đánh ra chúng tôi xin cam kết số lỗi chính tả < 0,5%. Nếu phát hiện lỗi chính tả trên 0,5% chúng tôi xin hoàn tiền 10.000đ/1 lỗi.
- Cam kết hoàn thành đúng deadline đã thỏa thuận với khách hàng.
Về cách thức làm việc và hình thức thanh toán:
- Sau khi tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hoặc email gửi văn bản cần báo giá ngay lập tức chúng tôi sẽ gửi email phản hồi về giá tài liệu cần đánh máy và thời gian hoàn thành.
- Sau khi khách hàng đồng ý với mức giá và deadline đó, xin quý khách vui lòng đặt cọc trước 1 ít phí đánh máy để chúng tôi có thể yên tâm làm việc. Chúng tôi sẽ đánh máy và gửi một nửa bản đánh máy cho khách hàng check trước về nội dung và hình thức, sau đó khách hàng chuyển nốt số tiền còn lại rồi chúng tôi sẽ gửi bản hoàn chỉnh cho khách hàng.
- Về hình thức thanh toán:
- Với những bài đánh máy có giá thành thấp dưới 100k khách hàng có thể thanh toán qua thẻ cào hoặc tài khoản ngân hàng (tùy vào lựa chọn của khách hàng hình thức nào tiện cho quý khách thì thanh toán)
- Với những bài đánh máy trên 100k khách hàng vui lòng thanh toán qua tài khoản ngân hàng giúp chúng tôi.
Với những cam kết chúng tôi tự tin rằng mình là đơn vị cung cấp dịch vụ đánh máy vi tính tốt nhất tại Sài Gòn
Hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây:
Đơn giá: 3000đ-4000đ/trang A4.
Điện thoại: 0986.832.958 gặp bạn Phương
Website: Dichthuatadong.com
BÌNH LUẬN ()