-->

Giá đánh máy vi tính là bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị đánh máy vi tính thuê và Quý khách hàng đang băn khoăn không biết giá đánh máy là bao nhiêu để không bị hớ khi sử dụng dịch vụ này. Đánh máy vi tính Á Đông là một trong những đơn vị đánh văn bản uy tín và có chi phí đánh máy vào mức rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Với chỉ từ 3000đ-5000đ/trang tùy mức độ khó dễ và độ phức tạp của văn bản, chúng tôi sẽ cung cấp tới Quý khách dịch vụ đánh vi tính trọn gói. Sản phẩm đánh máy vi tính sau khi giao đến tay Quý khách đảm bảo tính chính xác về chính tả và tính thẩm mỹ, quy chuẩn trình bày của một văn bản bất kỳ.
Chúng tôi luôn coi nghề đánh máy vi tính là một công việc khó, đòi hỏi nhân viên đánh máy phải có đủ năng lực làm việc, quan niệm đánh máy là một công việc đơn giản mà ai cũng làm được có lẽ là một sai lầm bởi vì chúng tôi phải bỏ ra rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc để đào tạo ra được một nhân viên đánh máy chuyên nghiệp, có đủ khả năng tạo ra những sản phẩm đánh máy chất lượng và có thể làm hài lòng Quý khách hàng.
Vì vậy, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Quý khách sẽ có được cảm giác yên tâm về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của văn bản. Chúng tôi biết làm tất cả những gì tốt nhất và đúng quy chuẩn nhất cho một văn bản đánh máy bất kỳ và Quý khách sẽ không phải làm thêm bất cứ công đoạn chỉnh sửa nào khi chúng tôi bàn giao sản phẩm dịch vụ.
Với phương châm “Sự hài lòng của Quý khách là thước đo cho sự chuyên nghiệp của chúng tôi”, Đánh máy vi tính Á Đông luôn biết cách để làm hài lòng những Quý khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi có một quy trình đánh máy khép kín và chuyên nghiệp 4 bước bao gồm: Phân loại văn bản, đánh thô văn bản, trình bày văn bản, soát lỗi chính tả. Đây là quy trình do chính chúng tôi xây dựng để có thể cho ra những bản đánh máy chất lượng nhất, đúng quy chuẩn nhất. Đến thời điểm này, chúng tôi tự tin rằng, 100% Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ chúng tôi cung cấp.
Nếu Quý khách có nhu cầu đánh máy vi tính, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có cơ hội kiểm chứng lại những gì tôi viết ở trên. Chúng tôi chịu trách nhiệm về những gì chúng tôi nói ra vì đối với chúng tôi thì “chữ tín còn quý hơn vàng”!
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 0986.832.958
Phí đánh máy: 3000đ-4000đ-5000đ/trang (Tùy độ khó dễ của văn bản).
BÌNH LUẬN ()