-->

Thuê đánh văn bản, đánh vi tính tại Hà Nội

Bạn đang có một cuốn sách cần đánh sang Word nhưng bạn không biết đơn vị nào đánh máy uy tín. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ đánh máy chuyên nghiệp nhất toàn quốc.
Chúng tôi gồm một team 10 người thành thạo về Word và Excel, chúng tôi có thể đánh máy những văn bản đòi hỏi độ khó và phức tạp cao.
Với mức giá chỉ từ 3000đ-4000đ, chúng tôi sẽ giúp các bạn số hóa đống tài liệu khó nhằn đó. Chúng tôi có đội ngũ giao nhận tài liệu miễn phí tại nội thành Hà Nội. Chỉ 15 phút sau cuộc gọi của Quý khách, nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm mà Quý khách chỉ định để biên nhận tài liệu.
Phương châm làm việc của chúng tôi là “Tất cả vì sự hài lòng khách hàng” nên chúng tôi sẽ luôn đặt quyền lợi của quý khách lên trên hết, chúng tôi nhiệt tình tư vấn và giải đáp tất cả những thắc mắc, băn khoăn của Quý khách hàng.
Dịch vụ đánh văn bản gồm có: Đánh máy vi tính tại nhà, chỉnh sửa văn bản thuê, chỉnh sửa tài liệu luận văn, đánh máy luận văn, đánh máy khóa luận, đánh máy sách, báo, tạp chí sang file mềm.
Cam kết của chúng tôi:
Luôn đúng hẹn
Luôn đúng cam kết
Luôn luôn rẻ nhất
Luôn luôn đúng chính tả
Luôn luôn nhiệt tình
Chúng tôi luôn luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong từng bài đánh máy để mong muốn tạo nên một bản đánh máy chất lượng, đẹp về hình thức, chuẩn về văn phong và không sai chính tả. Rất nhiều người nhầm lẫn rằng: đánh máy là một công việc giản đơn mà ai cũng có thể làm được nhưng rõ ràng theo kinh nghiệm của chúng tôi thì đây là một quan niệm sai lầm. Đánh văn bản đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về Word và Excel. Người đánh máy giỏi ít nhất phải có 3 năm kinh nghiệm làm việc đánh máy liên tục. Chính vì vậy mà chúng tôi là những nhân viên đánh máy chuyên nghiệp và từng trải, chúng tôi cam kết không tuyển sinh viên làm việc vì theo chúng tôi thì sinh viên chưa đủ kỹ năng nếu không được đào tạo bài bản và chuyên sâu về ứng dụng văn phòng.
Mọi chi tiết xin Quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua:
SĐT: 098.789.3491
Đơn giá: 3000-4000đ/trang A4.
BÌNH LUẬN ()