-->

TÌM DỊCH VỤ ĐÁNH MÁY GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

ĐÁNH MÁY Ở ĐÂU GIÁ RẺ?
Bạn đang có một khối lượng văn bản đồ sộ cần đánh máy sang Word nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên chọn đơn vị đánh máy nào uy tín và giá cả phù hợp? Chúng tôi - Đánh máy Á Đông là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đánh máy giá rẻ uy tín nhất trên toàn quốc. Chỉ với từ 3000đ-4000đ/trang A4, các bạn sẽ được sử dụng dịch vụ đánh máy trọn gói của chúng tôi, chúng tôi sẽ có trách nhiệm đánh máy sang Word và format trình bày đẹp và chuẩn văn phong cho các bạn. Khi nhận sản phẩm đánh máy của chúng tôi, có lẽ Quý khách sẽ không cần phải soát lại chính tả hay chỉnh sửa gì thêm nữa vì chúng tôi đã làm rất cẩn thận và chu toàn cho Quý khách.
Chúng tôi nhận đánh máy tất cả các loại văn bản, giấy tờ, tài liệu, hồ sơ, báo cáo, luận văn, khóa luận, luận án, sách báo, tạp chí… sang Word. Đối với các bạn ở nội thành Hà Nội hoặc Sài Gòn, chúng tôi sẽ giao nhận hồ sơ tại nhà (miễn phí giao nhận).
Lý do vì sao Quý khách nên chọn dịch vụ của Đánh máy Á Đông:
- Luôn luôn đúng hẹn trong giao nhận văn bản, hồ sơ (nếu giao nhận sai hẹn chúng tôi sẽ chịu phạt mức 50% giá trị đơn hàng)
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trên 5 năm (cam kết không để sinh viên làm), sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng và ứng dụng, phần mềm hỗ trợ công việc đánh máy.
- Văn bản sau khi được đánh ra Word sẽ được trình bày đẹp, gọn gàng, sạch sẽ và đúng chuẩn của Bộ Nội vụ hoặc đúng chuẩn theo văn bản gốc
- Chi phí dịch vụ luôn luôn thấp nhất trên thị trường (nếu Quý khách tìm được nhà cung cấp nào thấp hơn, chúng tôi sẽ tính giá theo mức Quý khách yêu cầu)
- Có đủ năng lực xử lý những đơn hàng lớn (hàng trăm trang một ngày) hay những đơn hàng trình bày khó, và phức tạp, đặc biệt là những đơn hàng đánh máy gấp, lấy ngay.
- Gần 100% đúng chính tả, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho Quý khách trong trường hợp Quý khách phát hiện ra lỗi sai chính tả với số lượng quá 2%/toàn bài.
Tính đến thời điểm hiện tại, Đánh máy Á Đông đã cung cấp dịch vụ đánh văn bản đến hàng nghìn Quý khách hàng. Theo khảo sát mà chúng tôi thực hiện đối với những khách hàng của mình thì hầu hết mọi người đều đánh giá cao sự chuyên nghiệp và giá thành rẻ của dịch vụ chúng tôi cung cấp.
Mọi chi tiết Quý khách xin liên hệ với chúng tôi qua:
SĐT: 0986.832.958
Đơn giá dịch vụ: 3000đ-4000đ/trang A4.
BÌNH LUẬN ()