-->

Đánh máy thuê tại quận Cầu Giấy - Hà Nội

Cầu Giấy là một quận đông dân cư tại Hà Nội, chính vì vậy mà nhu cầu về các dịch vụ kinh doanh, mua bán rất cao. Trong số đó, nhu cầu về đánh văn bản thuê là một trong những nhu cầu cơ bản của người dân nơi đây. Nắm được điều này, chúng tôi đã cung cấp ra quận Cầu Giấy dịch vụ Đánh văn bản thuê với chi phí rẻ và uy tín nhất. Chúng tôi có những cơ sở đặt tại đây để giao nhận tài liệu, văn bản, điều này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí. Trong trường hợp Quý khách yêu cầu nhân viên của chúng tôi qua nhận tài liệu thì chỉ sau 10-20 phút là đội ngũ giao nhận của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm mà Quý khách yêu cầu để tiến hành giao nhận.
Chúng tôi nhận đánh văn bản thuê ở 8 phường tại Cầu Giấy gồm: Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Mai Dịch, Nghĩa Đô, Nghĩa Tân, Quan Hoa, Trung Hòa, Yên Hòa. Tài liệu và văn bản chúng tôi nhận đánh máy là sách, báo, tạp chí, file ảnh, file scan, file Pdf… chúng tôi có đủ năng lực để xử lý tất cả các loại tài liệu từ dễ đến phức tạp, từ không gấp đến gấp.
Rất nhiều Quý khách hàng có lo ngại về vấn đề thiếu an toàn trong giao nhận tài liệu và thanh toán nên để giải quyết điều này, chúng tôi sẽ luôn đặt quyền lợi của Quý khách lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ có giấy biên nhận khi nhận tài liệu. Còn về thanh toán, Quý khách có thể đặt cọc một phần phí hoặc thanh toán sau đều được. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho Quý khách trải nghiệm tích cực nhất khi sử dụng dịch vụ đánh văn bản thuê của chúng tôi.
Để tránh tính trạng lừa đảo, khi Quý khách sử dụng dịch vụ của bất kỳ bên nào khác qua mạng, Quý khách phải yêu cầu họ viết giấy phiếu thu, biên nhận hoặc làm hợp đồng đầy đủ. Chúng tôi muốn chia sẻ điều này tới Quý khách vì không muốn vì những đối tượng xấu, không rõ lai lịch trên mạng Internet lừa đảo, chiếm đoạt tiền.
Trong trường hợp Quý khách hàng muốn giao dịch trực tiếp tại địa điểm của chúng tôi, Quý khách có thể qua địa chỉ tại Số 75 ngõ 02, đường Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, chúng tôi sẽ luôn tận tình phục vụ Quý khách và báo mức giá thấp nhất và phù hợp nhất với tài liệu mà Quý khách cần đánh máy.
Nếu Quý khách đang có nhu cầu thuê đánh văn bản, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại và thông tin bên dưới.
SĐT: 0986.832.958
Đơn giá: 3000đ-4000đ/trang A4.
BÌNH LUẬN ()