-->

Đánh máy vi tính tại quận Hoàn Kiếm



Đánh máy Á Đông nhận đánh máy vi tính uy tín và giá rẻ tại quận Hoàn Kiếm – Hà Nội. Là một trong những quận trung tâm và sầm uất nhất của Hà Nội, chúng tôi luôn luôn cố gắng hết sức để phục tốt Quý khách hàng tại đây. Chúng tôi nhận đánh máy vi tính tại tất cả các phường của Hoàn Kiếm gồm: Chương Dương, Cửa Đông, Cửa Nam, Đồng Xuân, Hàng Bạc, Hàng Bài, Hàng Bồ, Hàng Bông, Hàng Buồm, Hàng Đào, Hàng Gai, Hàng Mã, Hàng Trống, Lý Thái Tổ, Phan Chu Trinh, Phúc Tân, Trần Hưng Đạo, Tràng Tiền.
Chúng tôi nhận đánh cả những tài liệu gấp, khó lên đến hàng trăm trang mỗi ngày với giá thành chỉ từ 3000đ-4000đ/trang A4. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tin học văn phòng, chúng tôi tự tin có đủ khả năng để làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào về chất lượng dịch vụ. Chúng tôi có một quy trình đánh máy vi tính khép kín gồm các khâu: Đánh thô, định dạng, chỉnh sửa lần 1, chỉnh sửa lần 2, soát lại chính tả. Vì vậy, các văn bản giao đến tay Quý khách là các văn bản có độ chính xác cũng như tính thẩm mỹ cao. Chúng tôi đảm bảo không sai chính tả và định dạng chuẩn theo tài liệu gốc hoặc theo chuẩn của Bộ Nội vụ. Đối với những tài liệu có sơ đồ, biểu đồ, công thức, chúng tôi sẽ có một đội ngũ chuyên về vẽ sơ đồ, biểu đồ và một đội ngũ chuyên về đánh công thức. Tất cả các sơ đồ, biểu đồ dù có phức tạp đến đâu chúng tôi đều có thể vẽ lại một cách chính xác. Còn về công thức, chúng tôi có thể gõ trên phần mềm gõ công thức hoặc gõ trực tiếp trên Word tùy theo yêu cầu của Quý khách.
Ngoài dịch vụ đánh máy vi tính tại Hoàn Kiếm, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ dàn trang, chỉnh sửa văn bản, luận văn, thiết kế slide, banner, photoshop, powerpoint, đào tạo tin học… Chúng tôi cam kết rằng, chúng tôi sẽ luôn đảm bảo chính xác về thời gian giao nhận cũng như chất lượng dịch vụ bởi lẽ thành công của chúng tôi chính là nhìn thấy sự hài lòng từ Quý khách.
Nếu Quý khách đang có tài liệu cần đánh sang Word, hãy để chúng tôi giúp Quý khách xử lý đống văn bản nhàm chán đó, còn Quý khách chỉ việc tập trung vào chuyên môn của mình để năng suất công việc cũng như hiệu suất công việc được cao hơn. Chúng tôi có đội ngũ giao nhận miễn phí bất kỳ khung thời gian nào để sẵn sàng phục vụ Quý khách khi Quý khách yêu cầu qua địa điểm nào đó trên địa bàn quận Hoàn Kiếm để bàn giao tài liệu.
Liên hệ: 0986.832.958
Đơn giá: 3000đ-4000đ/trang
BÌNH LUẬN ()