-->

Đánh vi tính thuê tại quận Hà Đông

Đánh máy thuê Á Đông nhận đánh máy tài liệu tại khu vực quận Hà Đông – Hà Nội. Chúng tôi chuyên nhận đánh máy tài liệu tất cả các loại văn bản, giấy tờ, hồ sơ, báo cáo… sang file Word, Excel, PowerPoint.
Do nhu cầu về dịch vụ đánh máy tài liệu tại quận Hà Đông – Hà Nội là rất lớn nên chúng tôi đã coi thị trường Hà Đông như một trong những địa bàn trọng điểm để cung cấp dịch vụ. Tại các địa điểm sau, chúng tôi sẽ có nhân viên giao nhận tài liệu miễn phí: Phường Biên Giang, Dương Nội, Hà Cầu, Kiến Hưng, La Khê, Mộ Lao, Nguyễn Trãi, Phú La, Phú Lãm, Phú Lương, Phúc La, Quang Trung, Vạn Phúc, Văn Quán, Yên Nghĩa, Yết Kiêu.
Với mức phí cực kỳ hấp dẫn, chỉ từ 3k-4k/trang A4, Quý khách hàng sẽ được đơn vị chúng tôi phục vụ tận tình, chu đáo. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thành thạo về tin học văn phòng cũng như các ứng dụng văn phòng liên quan khác như AutoCad, Photoshop,… Vì vậy, tất cả các văn bản chúng tôi đánh đều đảm bảo tính thẩm mỹ và tính chính xác. Hầu như tất cả Quý khách hàng đều hài lòng về dịch vụ của chúng tôi. Trong trường hợp Quý khách phát hiện ra bất kỳ sai sót nào, chúng tôi sẽ sửa lại miễn phí cho Quý khách và sẽ giảm giá cho Quý khách 10% giá trị đơn hàng cho lần đánh máy tiếp theo.
Thông thường, đối với nhiều người thì đánh máy tài liệu là một công việc nhàm chán và ai cũng có thể làm được nhưng đối với chúng tôi, đánh máy là một công việc đầy thú vị và đòi hỏi tính chuyên môn cao. Hầu hết mọi người có thể gõ lại được những văn bản có yêu cầu trình bày đơn giản nhưng bằng kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi cho rằng, đánh máy là một công việc khó và hầu hết mọi người đều chưa đạt đến độ thành thục khi xử lý một văn bản nào đó. Vì vậy, những văn bản mọi người đánh ra sẽ mắc lỗi về chính tả, lỗi trình bày, lỗi sai quy chuẩn…
Đối với những văn bản thông thường, chúng tôi sẽ trình bày theo đúng bản gốc hoặc theo quy chuẩn của Bộ Nội vụ tùy thuộc vào yêu cầu từ Quý khách. Và khi đánh máy xong, chúng tôi sẽ có bộ phận đọc và rà soát lại hình thức và chính tả để đảm bảo rằng văn bản khi được giao đến tay Quý khách là văn bản hoàn hảo nhất và làm hài lòng Quý khách nhất. Phương châm làm việc của chúng tôi là “Chinh phục được Quý khách hàng khó tính nhất” nên chúng tôi rất thận trọng trong khâu tuyển dụng nhân viên, chúng tôi cam kết không tuyển nhân viên, chỉ tuyển những người yêu thích công việc đánh máy và có kỹ năng xử lý văn bản chuyên sâu. Sau khi tuyển xong, chúng tôi sẽ đào tạo cho nhân viên đó trong khoảng 2 tháng trước khi vào làm việc chính thức.
Nếu Quý khách hàng có nhu cầu về đánh máy tài liệu tại Hà Đông – Hà Nội, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây. Cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi!
Liên hệ: 0986.832.958
Đơn giá: 3000đ-4000đ/trang A4.

BÌNH LUẬN ()