-->

Nhận đánh máy luận văn tốt nghiệp giá rẻ

Nhằm phục vụ Quý khách hàng trong quá trình nghiên cứu, thực hiện luận văn tốt nghiệp, chúng tôi đã cung cấp ra thị trường dịch vụ đánh máy luận văn tốt nghiệp giá rẻ trên toàn quốc. Đối tượng khách hàng mà chúng tôi hướng tới là các bạn học viên, sinh viên trong quá trình làm báo cáo, khóa luận, luận văn hay luận án tốt nghiệp. Mục đích chính của chúng tôi là giúp Quý khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như công sức trong quá trình học tập. Chúng tôi chỉ hỗ trợ về mặt đánh máy và chỉnh sửa hình thức chứ không phải hỗ trợ làm nội dung. Điều này có nghĩa là, nếu các bạn có một văn bản nào đó (viết tay, chữ in) mà muốn chuyển sang file word thì hãy tìm đến chúng tôi như một địa chỉ tin cậy và chuyên nghiệp để làm điều đó. Chúng tôi cam kết không sai chính tả cũng như cam kết rằng hình thức trình bày văn bản luôn theo chuẩn của luận văn. Chúng tôi hỗ trợ các bạn đánh mục lục tự độ, số trang, vẽ biểu đồ, sơ đồ… trong quá trình đánh máy.
Thông thường một bài luận văn có độ dài giao động từ khoảng 80 trang cho đến 100 trang và chúng tôi sẽ hoàn thành trong vòng 1-2 ngày tùy thuộc vào yêu cầu từ Quý khách.
Ngoài dịch vụ đánh máy luận văn giá rẻ ra chúng tôi còn có dịch vụ hỗ trợ tóm tắt và làm slide, powerpoint, căn chỉnh, định dạng theo yêu cầu của mỗi trường. Chúng tôi tự tin rằng mình có đủ khả năng để hoàn thành xuất sắc những công việc mà Quý khách yêu cầu.
Phí đánh máy luận văn của chúng tôi cũng luôn được duy trì ở mức thấp so với thị trường đánh máy hiện nay. Chúng tôi thông thường chỉ lấy từ 3000đ-4000đ/trang văn bản tùy vào độ phức tạp và yêu cầu từ Quý khách. Có những văn bản gồm nhiều công thức và biểu đồ, hay sơ đồ, bảng biểu, chúng tôi sẽ có những mức giá tương xứng và phù hợp với từng trường hợp cụ thể.
Với phương châm “chất lượng là mối quan tâm hàng đầu” chúng tôi luôn coi trọng chất lượng trong từng trang văn bản mà chúng tôi đảm nhận. Chúng tôi cam kết độ chuẩn xác về chính tả cũng như hình thức trình bày gần như tuyệt đối.
Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu thuê đánh máy luận văn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Chúng tôi rất vui khi được phục vụ Quý khách. Xin cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ dịch vụ của chúng tôi!
Liên hệ: 098.789.3491
Website: www.dichthuatadong.com
BÌNH LUẬN ()