-->

Chỉnh sửa tài liệu Word giá rẻ

Chúng tôi nhận Chỉnh sửa tài liệu Word giá rẻ trên toàn quốc. Trước khi giới thiệu chi tiết về dịch vụ, chúng tôi xin giới thiệu sơ qua về đơn vị Đánh máy Á Đông. Đánh máy Á Đông là một trong những nhà tiên phong trong quá trình xử lý văn bản tại Việt Nam. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Mỗi ngày chúng tôi có thể nhận đánh máy và chỉnh sửa văn bản lên đến hàng trăm trang A4. Tính đến nay, chúng tôi đã và đang phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng. Hầu hết các khách hàng đều quay lại sử dụng dịch vụ của chúng tôi vì giá rẻ và chất lượng dịch vụ cao. Ngoài ra, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của Quý khách hàng lên hàng đầu khi giải quyết bất cứ công việc gì cho dù là nhỏ nhặt nhất. Vì vậy, hầu hết tất cả Quý khách hàng đều hài lòng cao khi làm việc cùng chúng tôi.
Sau đây, chúng tôi xin phép được giới thiệu về dịch vụ Chỉnh sửa tài liệu trong Word mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi nhận chỉnh sửa tất cả các loại tài liệu từ đơn giản đến phức tạp và từ dễ đến khó với giá vô cùng rẻ. Chỉ với đơn giá từ 1-2k/trang A4, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ chỉnh sửa trọn gói cho Quý khách. Gói dịch vụ này bao gồm căn chỉnh toàn bộ về hình thức cũng như soát lại chính tả. Chúng tôi sẽ giúp Quý khách căn lề, định dạng, đánh mục lục, giãn dòng, làm header, footer, footnote, endnote… Nói tóm lại, chúng tôi sẽ biết cách làm những gì tốt nhất cho văn bản của Quý khách.
Chúng tôi nhận chỉnh sửa tài liệu trong Word tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Quý khách hàng chỉ cần gửi bài qua email, chúng tôi sẽ xem xét và báo lại giá và tiến độ hoàn thành cho Quý khách ngay sau khi nhận được email. Sau đó, nếu Quý khách đồng ý thỏa thuận đó, chúng tôi sẽ cho tiến hành chỉnh sửa luôn tài liệu của Quý khách.
Nếu Quý khách đang có những tài liệu cần chỉnh sửa về mặt hình thức, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trợ giúp. Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ luôn tốt nhất và giá cả dịch vụ luôn rẻ nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại.
Liên hệ: 098.789.3491
BÌNH LUẬN ()