-->

Nhận đánh văn bản trong Excel



Excel là một phần mềm chuyên dùng cho công tác kế toán, văn phòng trên môi trường Window, thực hiện được nhiều các phép tính từ đơn giản đến phức tạp. Excel tổ chức và lưu trữ thông tin dưới dạng dòng và cột, ví dụ như bảng lương, bảng thanh toán, bảng thống kê,… Thao tác trên bảng tính có thể dễ dàng tạo ra:
- Các bảng biểu, các báo cáo
- Truy cập các nguồn dữ liệu khác nhau
- Tính toán đại số và phân tích dữ liệu
- Tự đồng hóa các công việc bằng các macro
Chúng ta cùng tìm hiểu một số khái niệm cơ bản trong bộ công cụ Microsoft Excel:
Work Book: Trong Excel, một Workbook là một tập tin mà trên đó chúng ta có thể làm việc (tính toán, vẽ đồ thị,…) và lưu dữ liệu. Mỗi số tính gồm nhiều bảng tính (Sheet), do vậy chúng ta có thể tổ chức lưu trữ nhiều loại thông tin có liên quan đến nhau chỉ bằng một tập tin (file).
Work Sheet: Hay còn gọi tắt là bảng tính (Sheet), là nơi lưu trữ và làm việc với dữ liệu. Một bảng tính chứa nhiều các ô (cell), các ô được tổ chức thành các cột và dòng. Mỗi bảng tính chứa 16.384 cột và 1.048.576 dòng.
Chart Sheet: Cũng là một trong sổ tính, nhưng nó chỉ chứa một đồ thị.
Sheet Tabs: Tên của các sheet sẽ hiện trên các lớp (tab) đặt tại góc trái dưới của cửa sổ workbook. Để di chuyển từ bảng tính này sang bảng tính khác ta chọn tên bảng tính cần đến trong Sheet Tabs.
Trên đây chúng tôi đã sơ lược qua cho các bạn về Excel. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu về dịch vụ đánh máy trong Excel. Chúng tôi nhận đánh máy Excel tất cả các văn bản, tài  liệu từ đơn giản đến phức tạp với giá cực thì hấp dẫn chỉ từ 4000đ/trang.
Chúng tôi nhận đánh máy Excel trên toàn quốc bao gồm 63 tỉnh thành phố. Đối với những thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên qua trực tiếp nhà các bạn để nhận tài liệu mang về văn phòng đánh máy. Còn đối với những khách hàng ở tỉnh, thành khác, các bạn có thể gửi ảnh chụp, bản scan, file pfd… cho chúng tôi qua email. Chúng tôi sẽ đánh lại sang Excel và gửi cho các bạn qua email.
Nếu các bạn đang có nhu cầu cần đánh máy sang Excel, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.
Đánh máy Excel tại Sài Gòn
Đánh máy Excel tại Hà Nội
Đánh máy Excel tại Cần Thơ
Đánh máy Excel tại Đà Nẵng
Đánh máy Excel tại Hải Phòng
Liên hệ: 0986.832.958
BÌNH LUẬN ()