-->

Soạn thảo văn bản trên toàn quốc



Tin học văn phòng ngày càng phát triển và thâm nhập vào nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Trong đó soạn thảo văn bản đóng vai trò khá quan trọng, bởi nó giúp tạo ra một văn bản cần thiết trong yêu cầu của công việc văn phòng. Từ sự thiết yếu đó, chúng tôi đã xây dựng nên đơn vị Đánh máy Á Đông - một trong những đơn vị soạn thảo văn bản thuê uy tín và chất lượng trên toàn quốc. Chúng tôi nhận soạn thảo tất cả các loại văn bản, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
Chúng tôi nhận soạn thảo văn bản giá rẻ với đơn giá chỉ từ 3000đ/trang A4. Chúng tôi nhận làm trên toàn quốc, đối với những Quý khách hàng ở Hà Nội, chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên giao nhận tại nhà đến địa điểm mà Quý khách hàng chỉ định để làm thủ tục biên nhận tài liệu mang về văn phòng soạn thảo. Đối với Quý khách ở các tỉnh, thành phố khác thì Quý khách có thể chụp ảnh, scan, gửi bản cứng qua bưu điện hoặc chuyển phát nhanh cho chúng tôi. Chúng tôi nhận được tài liệu sẽ tiến hành báo giá và tiến độ, sau đó sẽ đánh máy lại và gửi qua email cho Qúy khách.
Về năng lực làm việc của chúng tôi, chúng tôi có thể soạn thảo hàng nghìn trang tài liệu mỗi ngày với độ chính xác về chính tả đạt gần 100%, ngoài ra, chúng tôi cũng rất chú trọng tới hình thức trình bày của văn bản, chúng tôi luôn tạo ra những văn bản trình bày chuẩn và mẫu mực nhất.
Dịch vụ cung cấp:
Soạn thảo văn bản tiếng Việt
Soạn thảo văn bản tiếng Anh
Soạn thảo văn bản thuê
Soạn thảo văn bản giá rẻ
Soạn thảo tài liệu
Soạn thảo văn bản hành chính
Soạn thảo văn bản thuê lấy ngay
Soạn thảo văn bản hợp đồng
Soạn thảo hồ sơ thầu
Soạn thảo luận văn
Soạn thảo báo cáo, khóa luận
Chúng tôi nhận soạn thảo văn bản trên 63 tỉnh thành của Việt Nam gồm có: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Bình Định, Cà Mau, Cao Bằng, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp.
Qúy khách hàng đang có nhu cầu soạn thảo văn bản, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Liên hệ: 0986.832.958
BÌNH LUẬN ()