-->

Báo giá đánh máy vi tính thuê

Giới thiệu về dịch vụ đánh máy vi tính thuê

Trước khi gửi tới Quý khách hàng thông tin báo giá về dịch vụ đánh máy vi tính của chúng tôi. Chúng tôi xin phép được giới thiệu sơ lược về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Đơn vị chúng tôi là đơn vị Đánh máy Á Đông chuyên cung cấp dịch vụ đánh máy vi tính chuyên nghiệp trên toàn quốc. Khách hàng của chúng tôi rất đa dạng bao gồm các cá nhân, đơn vị, công ty, tập đoàn, trường học, văn phòng, đơn vị sự nghiệp nhà nước….
 Báo giá đánh máy vi tính

Báo giá đánh máy vi tính

Báo giá đánh máy vi tính thuê chi tiết

Do chúng tôi là một đơn vị kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực đánh máy vi tính thuê nên hiện nay chúng tôi đã, đang và sẽ phục vụ một lượng lớn Quý khách hàng mỗi năm. Trong đó bao gồm cả Quý khách hàng quen và Quý khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ đánh máy vi tính của chúng tôi.
Sau đây, Đánh máy Á Đông xin gửi đến Quý khách hàng trên toàn quốc thông tin về báo giá đánh máy vi tính như sau:
Đơn giá đối với văn bản toàn chữ, dễ trình bày: 3000đ/trang
Đơn giá đối với văn bản có công thức: Từ 4000đ/trang
Đối với văn bản là luận văn (có sơ đồ, bảng biểu, biểu đồ): Từ 3.5000đ/trang
Đối với văn bản chữ viết tay: Từ 4.5000đ/trang
Để có thông tin báo giá đánh máy chi tiết nhất, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0986.832.958. Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chi tiết nhất cho Quý khách.
 Báo giá đánh văn bản thuê

Báo giá đánh văn bản thuê

Báo giá đánh máy áp dụng trên toàn quốc

Dịch vụ đánh máy vi tính của chúng tôi có mặt trên toàn quốc đặc biệt là những thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ… Tại những thị trường này, chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao nhận tài liệu miễn phí tại nhà Quý khách.
Thông tin báo giá dịch vụ đánh máy vi tính thuê bên trên chỉ mang tính chất tham khảo, để có thông tin báo giá chính xác nhất xin Quý khách liên hệ với đơn vị chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá tài liệu để báo giá hợp lý nhất tới Quý khách. Xin cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ dịch vụ đánh máy vi tính của đơn vị chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua!
 Báo giá đánh máy hợp lý nhất

Báo giá đánh máy hợp lý nhất

Liên hệ báo giá dịch vụ đánh vi tính

SĐT: 0986.832.958
BÌNH LUẬN ()