-->

Nên thuê soạn thảo văn bản ở đâu?

Muốn tìm dịch vụ soạn thảo văn bản

Đánh máy Á Đông nhận soạn thảo thuê tất cả các loại văn bản, giấy tờ giá rẻ trên toàn quốc. Chúng tôi là một đơn vị soạn thảo văn bản chuyên nghiệp nên có thể xử lý và soạn thảo những văn bản với độ phức tạp cao. Với đội ngũ nhân viên được chúng tôi đào tạo bài bản và chuyên sâu về tin học văn phòng, Đánh máy Á Đông tự hào đã mang đến dịch vụ soạn thảo chất lượng cao cho hàng nghìn Quý khách hàng mỗi năm.
Với mức đơn giá rẻ chỉ từ 3000đ/trang, Đánh máy Á Đông sẽ giúp Quý khách soạn thảo lại những tập tài liệu ngổn ngang và nhàm chán. Do đội ngũ nhân sự của chúng tôi khá đông nên trung bình mỗi ngày chúng tôi có thể hoàn thành hàng trăm trang văn bản với độ chính xác về mặt chính tả là tuyệt đối.
 Muốn thuê dịch vụ soạn thảo văn bản

Muốn thuê dịch vụ soạn thảo văn bản

Chi tiết về dịch vụ soạn thảo văn bản

Trong suốt quá trình làm việc với đơn vị chúng tôi, nếu Quý khách có yêu cầu chỉnh sửa hay thay đổi gì liên quan đến đơn hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu từ Quý khách. Với phương châm “Quý khách hàng là người trả lương cho mình” nên chúng tôi luôn luôn nỗ lực cho ra những bản đánh chất lượng nhất.
Hiện tại, chúng tôi nhận soạn thảo văn bản trong hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt. Thông thường những tài liệu mà Quý khách hàng hay thuê bên đơn vị chúng tôi làm gồm có: Sách, báo, tạp chí, luận văn, luận án, hợp đồng, hồ sơ thầu, công thức toán, lý, hóa…
Đối với những tài liệu có công thức, chúng tôi sẽ tiến hành đánh công thức trên phần mềm chuyên dụng như Mathtype. Về đơn giá dịch vụ, những văn bản toàn chữ và dễ trình bày sẽ được chúng tôi tính giá thấp hơn nhiều so với những văn bản có công thức. Đối với những văn bản là báo cáo, khóa luận, luận văn hay luận án… chúng tôi có đủ khả năng để vẽ lại những sơ đồ, biểu đồ, bảng biểu, hình vẽ giống bản gốc 100%. Hơn nữa, nếu Quý khách thuê đánh văn bản là luận văn, Quý khách sẽ được chúng tôi miễn phí đánh mục lục, căn dòng, lề, tạo header, footer…
 Dịch vụ soạn thảo văn bản toàn quốc

Dịch vụ soạn thảo văn bản toàn quốc

Liên hệ dịch vụ soạn thảo văn bản như thế nào?

Nếu Quý khách đang có nhu cầu tìm một đơn vị soạn thảo văn bản uy tín, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.
 Đơn vị soạn thảo văn bản uy tín

Đơn vị soạn thảo văn bản uy tín

Cảm ơn Quý khách đã đọc tin và ủng hộ dịch vụ.
Liên hệ: 0986.832.958
BÌNH LUẬN ()