-->

Đánh máy văn phòng toàn quốc

Dịch vụ đánh máy văn phòng toàn quốc

Đánh máy văn phòng Á Đông nhận đánh vi tính thuê giá rẻ và uy tín trên toàn quốc. Đơn vị chúng tôi chuyên nhận số hóa tài liệu trong lĩnh vực tài liệu văn phòng với giá chỉ từ 3000đ/trang A4.
Hiện nay, dịch vụ đánh máy văn phòng của chúng tôi đã có mặt tại 63 tỉnh thành phố của Việt Nam. Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề đánh vi tính, chúng tôi có đủ khả năng để hoàn thành một số lượng văn bản lên đến hàng nghìn trang trong thời gian ngắn (1 ngày). Chúng tôi chuyên nhận đánh vi tính hợp đồng, hồ sơ, công văn, báo cáo, sách, báo, tạp chí, luận văn, luận án… từ file cứng sang file mềm.
 Đánh máy văn phòng giá rẻ

Đánh máy văn phòng giá rẻ

Dịch vụ đánh máy văn phòng lấy ngay

Đối với những văn bản Quý khách hàng cần đánh gấp lấy ngay, chúng tôi sẽ tiến hành làm gấp và gửi lại Quý khách sau một vài giờ đồng hồ. Chúng tôi luôn nỗ lực để hoàn thành bản đánh đúng tiến độ mà Quý khách yêu cầu.
Về hình thức giao nhận tài liệu, Quý khách có thể yêu cầu chúng tôi qua trực tiếp địa chỉ nhà Quý khách để nhận tài liệu mang về văn phòng làm hoặc Quý khách có thể chụp ảnh hoặc scan tài liệu sau đó gửi qua mail dichthuatadong@gmail.com cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiến hành đánh máy lại và gửi lại cho Quý khách qua email. Còn trong trường hợp Quý khách gần văn phòng của chúng tôi, Quý khách có thể mang tài liệu trực tiếp qua văn phòng của chúng tôi. Nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá tài liệu và báo giá, tiến độ hoàn thành cho Quý khách.
Trải qua nhiều năm trong nghề đánh máy văn phòng, đơn vị chúng tôi luôn luôn được Quý khách hàng yêu mến và đánh giá cao về năng lực làm việc. Chúng tôi đã cho ra những bản đánh máy chất lượng, không sai chính tả và hình thức trình bày đúng chuẩn mực.
 Đơn vị đánh máy văn phòng uy tín

Đơn vị đánh máy văn phòng uy tín

Phí dịch vụ đánh máy văn phòng hợp lý

Đặc biệt, đối với những đơn hàng lớn lên đến hàng vài trăm trang chúng tôi luôn có mức giá ưu đãi cho Quý khách. Khi Qúy khách đánh máy số lượng tài liệu càng nhiều thì mức giá cho một trang A4 càng nhỏ. Thông thường chúng tôi sẽ chiết khấu cho Quý khách khoảng 5-10% tùy thuộc vào số lượng tài liệu cần đánh cũng như độ phức tạp của chúng.
Để sử dụng dịch vụ đánh máy văn phòng của chúng tôi, xin Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn Quý khách!
 Đánh máy văn phòng tại nhà

Đánh máy văn phòng tại nhà

Liên hệ: 0986.832.958
BÌNH LUẬN ()