-->

Thuê soạn thảo văn bản ở đâu?


 Soạn thảo văn bản thuê ở đâu?
Giới thiệu về Dịch vụ Soạn thảo văn bản
Chúng tôi cung cấp dịchvụ soạn thảo thuê văn bản trên toàn quốc. Chúng tôi nhận soạn thảo tất cả các loại văn bản, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu sang văn bản Word, Excel hoặc PowerPoint với giá thành luôn rẻ nhất và hợp lý nhất. Khi sử dụng dịch vụ soạn thảo văn bản của chúng tôi, Quý khách sẽ được đảm bảo quyền lợi khách hàng gần như tuyệt đối. Chúng tôi cam kết văn bản được đánh ra không có một lỗi chính tả nhỏ nào và hình thức văn bản luôn được trình bày đẹp và chuẩn mực theo chuẩn Bộ Nội vụ hoặc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nếu Quý khách hàng nào đang có nhu cầu tìm kiếm và thuê 1 đơn vị soạn thảo văn bản uy tín và chuyên nghiệp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 098.789.3491 hoặc email: dichthuatadong@gmail.com.
Phí dịch vụ soạn thảo văn bản là bao nhiêu?
Chúng tôi là đơn vị soạn thảo văn bản luôn đi tiên phong trong việc hạ giá thành dịch vụ. Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực hoạt động soạn thảo văn bản, chúng tôi đã đúc rút và xây dựng thành công một quy trình làm việc tối ưu, điều này giúp nâng cao năng suất lao động và hạ giá thành dịch vụ xuống mức thấp nhất cho Quý khách hàng của mình. Hiện tại mức phí dịch vụ mà chúng tôi áp dụng cho mỗi bài soạn thảo văn bản giao động từ 3000đ-4000đ/trang A4 (tùy vào độ phức tạp của tài liệu mà chúng tôi sẽ báo giá cụ thể nhất).
Dịch vụ soạn thảo văn bản được giao dịch như thế nào?
Khi sử dụng dịch vụ soạn thảo văn bản của chúng tôi, Quý khách sẽ có thể giao dịch với chúng tôi bằng 2 cách là trực tiếp hoặc qua email. Nếu văn bản của Quý khách ở dạng file mềm (file ảnh, pdf, ghi âm, clip…) thì Quý khách vui lòng gửi tài liệu qua email dichthuatadong@gmail.com. Khi nhận được mail của Quý khách, chúng tôi sẽ ngay lập tức báo giá và tiến độ hoàn thành. Nếu Quý khách đồng ý với báo giá và tiến độ đó thì chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo và gửi lại cho Quý khách qua email. Trong trường hợp văn bản của Quý khách là bản cứng thì chúng tôi sẽ cho nhân viên qua địa chỉ của Quý khách nhận về văn phòng làm. Mọi giao dịch giữa chúng tôi và Quý khách đều được tiến hành bằng văn bản nên Quý khách sẽ không lo thất lạc tài liệu. Còn về vấn đề phí soạn thảo văn bản thì Quý khách chỉ phải thanh toán khi chúng tôi bàn giao văn bản đã soạn thảo.
Liên hệ dịch vụ soạn thảo văn bản
Nếu Quý khách đang có nhu cầu tìm một đơn vị soạn thảo văn bản uy tín, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
SĐT: 098.789.3491
Đơn giá dịch vụ soạn thảo: 3-4k/trang A4.

BÌNH LUẬN ()